Tin Quốc Tế

Kia rục rịch ra mắt hàng loạt ‘bom tấn’ trong tương lai gần


Sau khi đổi logo và slogan, Kia cũng khẳng định đổi luôn tên công ty thành Kia Corporation, động thái cho thấy ô tô không còn là 100% trọng tâm của họ trong tương lai.

Theo ông Artur Martins, Giám đốc mảng Trải nghiệm khách hàng và Thương hiệu của Kia, “chuyển động” là trọng tâm họ đã luôn nhắm tới và khái niệm này không chỉ gói gọn vào ô tô. Dù vậy, bước tiến đầu tiên của hãng trong giai đoạn tới vẫn sẽ đến từ mảng này, bao gồm hàng loạt các dòng xe điện phổ thông được mở bán đại trà.

Kia rục rịch ra mắt hàng loạt bom tấn trong tương lai gần - Ảnh 1.

Cụ thể, 7 mẫu xe thuần điện sử dụng khung gầm hoàn toàn mới có tên E-GMP sẽ được ra mắt và mở bán từ nay tới 2027. Kia hé lộ rằng khách hàng của mình có thể kỳ vọng các mẫu xe mới tới từ mọi phân khúc bao gồm sedan, SUV và cả minivan. Trong ảnh teaser được Kia công bố, ta có thể thấy 3 chiếc sedan, 2 SUV và ít nhất 3 hoặc 4 xe thương mại khác nhau.

Dòng xe điện mới ra mắt đầu tiên của Kia sẽ xuất hiện ngay quý I này với tên mã tạm thời là CV với thiết kế “lấy cảm hứng từ SUV”, đồng thời sở hữu công nghệ sạc nhanh và tầm vận hành tối đa không dưới 500 km mỗi lần sạc.

Kia rục rịch ra mắt hàng loạt bom tấn trong tương lai gần - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, Kia cũng đang phát triển xe chuyện dụng dựa trên các nền tảng khung gầm đa năng mới có thể tùy biến dễ dàng để phù hợp với nhu cầu của đơn vị kinh doanh. Hãng khẳng định nhu cầu mua xe chuyên dụng sẽ tăng mạnh gấp 5 lần vào năm 2030 so với thời điểm hiện tại nhờ sự phát triển vượt bậc của thương mại điện tử và các dịch vụ chia sẻ xe.

Tham khảo: Carscoops

Kia rục rịch ra mắt hàng loạt bom tấn trong tương lai gần - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button