Tin Trong Nước

Attrage bất ngờ thay đổi thế cờ, lần đầu lọt top 3


Doanh số phân khúc sedan hạng B tháng 4/2021 không có thay đổi ở hai vị trí đầu bảng so với tháng trước đó. Hyundai Accent vẫn dẫn đầu về doanh số với 2.150 xe bán ra. Toyota Vios tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 với 1.950 xe. Cựu vua doanh số dù có nhiều ưu đãi tại đại lý hơn so với Accent nhưng vẫn chưa thể lấy lại được ngôi vương từ đối thủ trong tháng này.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất không đến từ hai mẫu xe bán chạy nhất mà từ vị trí thứ 3 là Mitsubishi Attrage. Mẫu xe này vươn lên vị trí thứ 3 và đẩy Honda City xuống vị trí thứ 4 với khoảng cách doanh số 287 xe. Đây là lần thứ 2 Attrage bán vượt 1.000 xe/tháng.

Cũng với kết quả kinh doanh như vậy, Attrage xếp ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất Việt Nam, xếp trên Corolla Cross và CX-5.

Sedan hạng B bán chạy nhất tháng 4/2021: Attrage bất ngờ thay đổi thế cờ, lần đầu lọt top 3 - Ảnh 1.

Sự tăng trưởng “nóng” của Attrage bắt đầu từ khi mẫu xe này ra phiên bản mới CVT Premium. Hồi tháng 2/2021, doanh số Attrage còn xếp sau cả Soluto và Mazda2 sedan. Bước sang tháng 3, Attrage bán vượt các mẫu xe trên và đứng ở vị trí thứ 4, xếp sau City, và đến nay đã bán vượt City để có mặt ở vị trí thứ 3.

Attrage bắt đầu có doanh số bán hàng khả quan hơn sau khi mẫu xe này được nâng cấp facelift từ tháng 3/2020. Bản nâng cấp lần này thay đổi lại thiết kế đầu và đuôi xe, đồng thời bổ sung 12 điểm mới với những trang bị đáng chú ý như đèn LED, gương điện, màn hình hỗ trợ Apple CarPlay… Sang tháng 2/2021, bản CVT Premium của Attrage ra mắt với nhiều công nghệ hơn như hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay đèn và gạt mưa tự động… Từ tháng 3/2021, doanh số Attrage bắt đầu tăng trưởng mạnh.

So với các đối thủ trong phân khúc, Attrage có điểm mạnh là giá bán thấp nhất, trong khi đầy đủ trang bị cơ bản và tiết kiệm xăng. Bản tiêu chuẩn có giá 375 triệu còn bản cao nhất có giá 485 triệu đồng – gần tương đương giá Vios bản số sàn. Ngoài ra, Attrage còn có ưu đãi trị giá 17 triệu đồng trong những tháng qua.

Sedan hạng B bán chạy nhất tháng 4/2021: Attrage bất ngờ thay đổi thế cờ, lần đầu lọt top 3 - Ảnh 3.

Nguồn số liệu: TC Motor, VAMA.

Sedan hạng B bán chạy nhất tháng 4/2021: Attrage bất ngờ thay đổi thế cờ, lần đầu lọt top 3 - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button