Tin Trong Nước

Vợ chồng ca nương Kiều Anh tậu BMW Z4 kỷ niệm 5 năm ngày cưới, tấm biển nhận xe là chi tiết ‘đốn tim’ cư dân mạng


Chiều 26/12, ca nương Kiều Anh đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh xuất hiện tại một đại lý BMW Hà Nội. Xuất hiện trong story trang Instagram cá nhân của ca nương Kiều Anh là ông xã Văn Quỳnh, đang trải nghiệm chiếc BMW Z4.

Vợ chồng ca nương Kiều Anh tậu BMW Z4 kỷ niệm 5 năm ngày cưới, tấm biển nhận xe là chi tiết đốn tim cư dân mạng - Ảnh 1.

Tấm biển nhận xe là chi tiết đáng chú ý đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ với dòng chữ “To 5 years and many more” (5 năm và hơn thế nữa). Nhiều người cho rằng đây chính là chiếc xe được vợ chồng ca nương tậu về nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Trước đó, đám cưới của vợ chồng Kiều Anh – Văn Quỳnh được diễn ra vào thời điểm cuối năm 2015.

Vợ chồng ca nương Kiều Anh tậu BMW Z4 kỷ niệm 5 năm ngày cưới, tấm biển nhận xe là chi tiết đốn tim cư dân mạng - Ảnh 2.

Dòng chữ đầy lãng mạn trên tấm biển nhận xe.

Chia sẻ về chiếc xe mới cùng ông xã, ca nương Kiều Anh cho biết cô thích chiếc xe có nội thất nâu nhưng đáng tiếc BMW Z4 lại không có được tuỳ chọn này. Chiếc BMW Z4 của vợ chồng ca nương Kiều Anh ngoại thất đỏ và nội thất đen. Đây sẽ là thành viên mới trong bộ sưu tập xe cực “khủng” của đôi vợ chồng Kiều Anh – Văn Quỳnh, gồm hàng loạt những cái tên đình đám như Range Rover, BMW 4-Series, Ford Mustang hay gần đây nhất là một chiếc MINI Cooper.

Vợ chồng ca nương Kiều Anh tậu BMW Z4 kỷ niệm 5 năm ngày cưới, tấm biển nhận xe là chi tiết đốn tim cư dân mạng - Ảnh 3.

BMW Z4 là mẫu xe thể thao mới được BMW Việt Nam cho ra mắt trong thời gian gần đây với giá bán niêm yết hơn 3,3 tỷ đồng. Xe trang bị động cơ tăng áp 2.0L, cho công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau. Chiếc xe thể thao mui trần có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 5,4 giây. Vận tốc tối đa giới hạn ở 250 km/h.

Vợ chồng ca nương Kiều Anh tậu BMW Z4 kỷ niệm 5 năm ngày cưới, tấm biển nhận xe là chi tiết đốn tim cư dân mạng - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button