Tin Trong Nước

Thú chơi cho đại gia muốn khác biệt


Ngoại thất của Maserati Ghibli Ribelle được sơn màu đen bóng (Nero Ribelle). Màu sơn của xe là loại màu mica cho ra hiệu ứng màu sơn tốt hơn. Ở phía sau xuất hiện cặp ống xả kép đặt cân xứng hai bên cản.

Hệ thống chiếu sáng trước/sau thuộc dạng “full” LED hiện đại. Cụm đèn pha của Ghibli có khả năng chiếu xa hơn 55m và giúp cho người lái tầm nhìn tốt hơn 200% so với đèn pha thông thường và sẽ tự động bật tắt theo điều kiện sáng tối. 

Cận cảnh Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam giá hơn 6,5 tỷ: Thú chơi cho đại gia muốn khác biệt - Ảnh 3.

Xe sử dụng bộ vành đa chấu GTS có thiết kế thể thao, kích thước 20 inch sơn màu bạc và cùm phanh đỏ.

Cận cảnh Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam giá hơn 6,5 tỷ: Thú chơi cho đại gia muốn khác biệt - Ảnh 4.

Chiếc Maserati Ghibli trong bài viết còn được trang bị gói công nghệ hỗ trợ người lái bao gồm hệ thống ga tự động thích ứng, cảnh báo lệch làn, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ. Tiếp theo là gói trang bị ngoại thất “Nerissimo” lên những chi tiết như lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, phần đầu ống xả,… đều có màu đen bóng.

Khoang nội thất của Maserati Ghibli là sự kết hợp giữa tính thế thao và sang trọng vốn có của hãng xe. Tất cả các chi tiết đều được bọc da hoặc làm bằng kim loại cao cấp. Cụm đồng hồ sau vô-lăng là sự kết hợp giữa dạng cơ học và màn hình kỹ thuật số kích thước 7 inch.

 Màn hình giải trí trung tâm của xe có kích thước 8,4 inch, tích hợp Apple Carplay và Android Auto. Hệ thống âm thanh trên xe là loại tùy chọn Harman Kardon 10 loa, được bố trí xung quanh nội thất.

Điểm nhấn của Ghibli Ribelle là bộ ghế ngồi thể thao, ôm người hơn ngồi khi vào cua và bọc bằng chất liệu da tự nhiên cao cấp. Phiên bản giới hạn sử dụng tông màu đỏ đen và đường chỉ khâu tương phản.

Cận cảnh Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam giá hơn 6,5 tỷ: Thú chơi cho đại gia muốn khác biệt - Ảnh 7.

Tựa đầu của xe xuất hiện logo đinh ba được khâu bằng đường chỉ màu đen.

Cận cảnh Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam giá hơn 6,5 tỷ: Thú chơi cho đại gia muốn khác biệt - Ảnh 8.

Hàng ghế sau được tích hợp ô cửa gió nhằm tăng khả năng làm mát cho hành khách.

Khu vực bệ trung tâm và cửa xe điểm xuyết chất liệu sợi carbon nhằm tăng tính thẩm mỹ cho khoang nội thất. Đáng chú ý, một tấm biển ghi tên phiên bản cũng như ghi số thứ tự xe được đặt ở khu vực cần số.

Cận cảnh Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam giá hơn 6,5 tỷ: Thú chơi cho đại gia muốn khác biệt - Ảnh 10.

Maserati Ghibli sở hữu khoang hành lý có dung tích 500 lít.

Cận cảnh Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam giá hơn 6,5 tỷ: Thú chơi cho đại gia muốn khác biệt - Ảnh 11.

Maserati Ghibli Ribelle sử dụng động cơ V6, dung tích 3.0L cho công suất cực đại 350 mã lực và 500 Nm. Sức mạnh giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,5 giây và tốc độ tối đa là 267 km/h. Dung tích bình xăng của xe đạt mức 80 lít.

Cận cảnh Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam giá hơn 6,5 tỷ: Thú chơi cho đại gia muốn khác biệt - Ảnh 12.

Giá bán của Maserati Ghibli Ribelle được công bố là 6,511 tỷ đồng. Đây chắc hẳn là một chiếc xe phù hợp cho những đại gia thích sự pha trộn giữa tính thể thao và sang trọng nhưng vẫn khác biệt với số đông.

Cận cảnh Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam giá hơn 6,5 tỷ: Thú chơi cho đại gia muốn khác biệt - Ảnh 13.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button