Tin Trong Nước

McLaren 720S Spider màu độc của rich kid 16 tuổi Đà Nẵng được bố tặng sinh nhật chính thức có biển số


McLaren 720S Spider màu độc của rich kid 16 tuổi Đà Nẵng được bố tặng sinh nhật chính thức có biển số - Ảnh 1.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh chiếc McLaren 720S Spider màu vàng với biển số Đà Nẵng. Theo nguồn tin riêng, đây là siêu xe thuộc sở hữu của rich kid 16 tuổi Đà Nẵng, vốn là món quà được bố tặng sinh nhật.

McLaren 720S Spider màu độc của rich kid 16 tuổi Đà Nẵng được bố tặng sinh nhật chính thức có biển số - Ảnh 2.

Như vậy, sau gần 1 tháng tậu về, chiếc siêu xe McLaren đến từ Anh quốc chính thức hoàn tất các thủ tục để lăn bánh hợp pháp trên đường phố. Biển số chiếc 720S Spider cũng gây ấn tượng khi hai số đuôi là 39, mang ý nghĩa là thần tài nhỏ trong phong thuỷ.

McLaren 720S Spider màu độc của rich kid 16 tuổi Đà Nẵng được bố tặng sinh nhật chính thức có biển số - Ảnh 3.

Siêu xe này cũng khá đặc biệt khi được trang bị gói Performance với nhiều chi tiết làm bằng carbon. Bản mui trần gập điện và có thể đóng/mở mui trong 11 giây khi di chuyển ở tốc độ dưới 50 km/h. Nội thất xe màu đen, điểm thêm một số chi tiết màu vàng tương phản.

Động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép trên 720S Spider cho công suất tối đa 710 mã lực (720 PS) và mô-men xoắn 770 Nm, kết hợp hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp. Chỉ mất 2,7 giây để chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h.

Cuối cùng, để chính thức được cầm lái chiếc siêu xe khủng trên, thiếu gia Đà Nẵng sẽ cần đủ 18 tuổi để được cấp phép bằng lái xe. Ở độ tuổi này, rich kid chỉ có thể ngồi ở ghế phụ và người thân sẽ cầm lái. Được biết, vị đại gia kinh doanh lan Đà Nẵng cũng là người thích chơi xe và sở hữu nhiều chiếc xe đắt tiền khác.

McLaren 720S Spider màu độc của rich kid 16 tuổi Đà Nẵng được bố tặng sinh nhật chính thức có biển số - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button