Tin Trong Nước

Đích thân dẫn phụ huynh đi tậu xế hộp, hoa hậu H’Hen Niê nhận mưa lời khen từ cộng đồng mạng


Ngày 4/5, hoa hậu H’Hen Niê đã đăng tải những hình ảnh khi đưa bố mẹ đi mua ô tô lên trang cá nhân. Được biết, ý định tậu xế hộp cho phụ huynh mới được nàng hậu “chốt đơn” trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 vừa qua.

Đích thân dẫn phụ huynh đi tậu xế hộp, hoa hậu H’Hen Niê nhận mưa lời khen từ cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Trong hình ảnh đăng tải, H’Hen Niê khoe bố mình đang thử một chiếc Ford Everest, đính kèm dòng trạng thái: “Mê chiếc này rồi”.

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Về nhà lại càng thương ba mẹ, thấy lối xóm bạn bè ba ai cũng đi ô tô cả nhà ạ. Tui thì khoái để tiền đi kinh doanh chưa muốn mua lắm nhưng thấy ba mẹ thích lắm rồi. Quà cho ba mẹ dù là tiêu sản nhưng còn mãi đúng không cả nhà. Thôi quyết định mua. Cho em xin vài con xe hợp với gia đình đông anh em, đi lên dốc xuống dốc như quê Hen thì dòng xe nào là phù hợp ạ?”.

Đích thân dẫn phụ huynh đi tậu xế hộp, hoa hậu H’Hen Niê nhận mưa lời khen từ cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Bố mẹ nàng hậu trong trang phục giản dị được con gái đưa đi mua xe hơi.

Sau ít giờ đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình, H’Hen Niê nhận được nhiều lời khen và chúc mừng tới từ fan hâm mộ. Thậm chí, nhiều người cũng không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của bản thân khi lần đầu tự tay sắm sửa đồ đạc vật dụng cho gia đình.

Những câu chuyện ý nghĩa của người hâm mộ được H’Hen Niê chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân.

Đây không phải lần đầu tiên “hoa hậu giản dị nhất Việt Nam” thể hiện tình yêu to lớn dành cho gia đình của mình. Cách đây 1 năm, H’Hen Niê từng khiến cư dân mạng bất ngờ khi sửa lại căn nhà của bố mẹ ở quê với tổng chi phí 2,5 tỷ đồng, chưa tính nội thất.

Về chiếc xe mới của gia đình hoa hậu H’Hen Niê, Ford Everest là mẫu SUV 7 chỗ đang được phân phối với 3 phiên bản bao gồm Everest Sport 2.0AT 4×2, Everest Titanium 2.0L AT 4×2 và Everest Titanium 2.0L AT 4WD với giá từ 1,1 – 1,4 tỷ đồng.

Ảnh: Instagram nhân vật

Đích thân dẫn phụ huynh đi tậu xế hộp, hoa hậu H’Hen Niê nhận mưa lời khen từ cộng đồng mạng - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button