Tin Trong Nước

Dàn Mercedes và BMW chiếm ưu thế, VinFast President hàng hiếm cũng góp mặt


Sự kiện Gala WeChoice Awards 2020 được tổ chức tại Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC tối nay (22/1) là nơi quy tụ rất nhiều chiếc xe sang của những người nổi tiếng. Ngay từ khi sự kiện chưa chính thức mở cửa, nhiều xe đã có mặt sớm để lấy chỗ đỗ đẹp. Hầu hết xe được các sao và người nổi tiếng mang đi là xe sang và xe thể thao đắt tiền.

Sao Việt mang xế khủng đến WeChoice Awards: Dàn Mercedes và BMW chiếm ưu thế, VinFast President hàng hiếm cũng góp mặt - Ảnh 1.

Tống Đông Khuê mang chiếc Maserati GranTurismo màu vàng nổi bật đến sự kiện. Chiếc xe này có giá tới khoảng 15 tỷ đồng. Bộ sưu tập xe của CEO 99 này còn nhiều chiếc xe đắt tiền khác.

Sao Việt mang xế khủng đến WeChoice Awards: Dàn Mercedes và BMW chiếm ưu thế, VinFast President hàng hiếm cũng góp mặt - Ảnh 2.

Người đẹp Cẩm Đan ngồi trên chiếc Range Rover Autobiography giá hơn chục tỷ đồng.

Sao Việt mang xế khủng đến WeChoice Awards: Dàn Mercedes và BMW chiếm ưu thế, VinFast President hàng hiếm cũng góp mặt - Ảnh 3.

Streamer Viruss sử dụng một chiếc VinFast Lux SA2.0 vừa mới mua cách đây không lâu.

Sao Việt mang xế khủng đến WeChoice Awards: Dàn Mercedes và BMW chiếm ưu thế, VinFast President hàng hiếm cũng góp mặt - Ảnh 4.

Một chiếc VinFast khác xuất hiện tại sự kiện nhưng là Lux A2.0 và mang biển số Hà Nội.

Sao Việt mang xế khủng đến WeChoice Awards: Dàn Mercedes và BMW chiếm ưu thế, VinFast President hàng hiếm cũng góp mặt - Ảnh 5.

Sự kiện còn có cả sự góp mặt của VinFast President – mẫu xe được sản xuất với số lượng 500 chiếc con số xe lăn bánh thực tế trên đường khá ít ỏi.

Bộ đôi Panamera và Cayenne của thương hiệu Porsche cũng gây chú ý.

Những chiếc Land Rover với đủ các dòng và phiên bản khác nhau.

Jaguar hay Lexus là những thương hiệu ít xuất hiện trong buổi tối ngày hôm nay.

Xe Audi cũng không nhiều.

Mercedes-Benz chiếm áp đảo với khá nhiều dòng, từ CLA, C-Class đến GLC, E-Class, S-Class và cả R-Class thuộc hàng hiếm. Trong đó, C-Class và GLC có số lượng nhiều nhất.

Thương hiệu xếp ở vị trí thứ 2 về số lượng xe là BMW.

Sao Việt mang xế khủng đến WeChoice Awards: Dàn Mercedes và BMW chiếm ưu thế, VinFast President hàng hiếm cũng góp mặt - Ảnh 12.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button