Tin Trong Nước

Bị bong gân, hot girl 9x vẫn lái Lamborghini Aventador thoăn thoắt từ Sài Gòn đến Mũi Né


Bị bong gân, hot girl 9x vẫn lái Lamborghini Aventador thoăn thoắt từ Sài Gòn đến Mũi Né - Ảnh 1.

Trong hành trình VietRally diễn ra vào cuối tuần qua, hot girl Jessie Luong cầm lái chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ 50th Anniversario đến tham dự. Đây là chiếc siêu xe được cô mua vào tháng 3/2021.

Bị bong gân, hot girl 9x vẫn lái Lamborghini Aventador thoăn thoắt từ Sài Gòn đến Mũi Né - Ảnh 2.

Theo chia sẻ của Jessie Luong trên vlog mua xe, đây là chiếc xe đầu tiên của cô nàng khi về Việt Nam. Cô gái 9x sang Mỹ từ nhỏ nên chưa từng sở hữu chiếc xe nào trước đây khi ở trong nước.

Bị bong gân, hot girl 9x vẫn lái Lamborghini Aventador thoăn thoắt từ Sài Gòn đến Mũi Né - Ảnh 3.

Cũng trên vlog của mình, Jessie Luong có chia sẻ rằng cô rất thích xe và từng kinh doanh xe và bất động sản tại Mỹ. Có lẽ vì lý do đó nên cô nàng có tên thật rất nữ tính là Hương đã chọn cho mình một chiếc siêu xe chứ không phải dòng nào khác khi ở Việt Nam.

Bị bong gân, hot girl 9x vẫn lái Lamborghini Aventador thoăn thoắt từ Sài Gòn đến Mũi Né - Ảnh 4.

Trước đó, theo chia sẻ của cô trên mạng xã hội, Jessie Luong gặp vấn đề về bong gân bàn chân phải, gây khó khăn trong việc chạy siêu xe. Tuy nhiên, với một hành trình quy mô lớn như VietRally, cô đã quyết định tham gia.

Bị bong gân, hot girl 9x vẫn lái Lamborghini Aventador thoăn thoắt từ Sài Gòn đến Mũi Né - Ảnh 5.

Mặc dù gặp chấn thương cá nhân và là con gái, cô nàng 9x không hề tỏ ra kém cạnh so với những doanh nhân vốn đã có kinh nghiệm chạy siêu xe lâu năm.

Bị bong gân, hot girl 9x vẫn lái Lamborghini Aventador thoăn thoắt từ Sài Gòn đến Mũi Né - Ảnh 6.

Chiếc Lamborghini Aventador này khá đặc biệt và dễ nhận ra trên đường khi sở hữu gói độ ngoại thất giống bản kỷ niệm 50 năm (50th Anniversario). Ngoài ra, chiếc xe này còn nổi bật nhờ độ thêm bộ vành AG Luxury màu vàng đồng có kích thước 20 inch phía trước và 21 inch phía sau.

Bị bong gân, hot girl 9x vẫn lái Lamborghini Aventador thoăn thoắt từ Sài Gòn đến Mũi Né - Ảnh 7.

Đuôi xe được bổ sung cánh gió DMC bằng carbon cỡ lớn. Hệ thống ống xả Capristo độ lại cho âm thanh uy lực hơn.

Bị bong gân, hot girl 9x vẫn lái Lamborghini Aventador thoăn thoắt từ Sài Gòn đến Mũi Né - Ảnh 8.

Màu nguyên bản ngoại thất xe là trắng. Màu nội thất xe là đen kết hợp các chi tiết màu đỏ. Jessie Luong chia sẻ rằng đây là cách phối màu yêu thích của cô.

Đây là chiếc siêu xe khá mạnh. Động cơ V12 dung tích 6,5 lít của Aventador cho công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Chiếc xe mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100 km/h. Không phải người phụ nữ nào cũng sẵn sàng “cầm cương” chiếc siêu xe mạnh như vậy.

Chiếc siêu xe được mua lại dưới dạng đã qua sử dụng. Trước khi về tay cô nàng 9x, chiếc Aventador này đã lăn bánh hơn 16.000 km. Hiện chưa rõ giá bán lại của chiếc siêu xe này là bao nhiêu.

Bị bong gân, hot girl 9x vẫn lái Lamborghini Aventador thoăn thoắt từ Sài Gòn đến Mũi Né - Ảnh 9.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button