Tin Quốc Tế

Trông như K5, gắn logo mới cỡ lớn


Một bản hướng dẫn được Kia dành cho các xưởng sửa chữa/đại lý của mình sử dụng cho Kia Cerato 2021 có vẻ đã bị rò rỉ từ trang Autospy, cho ta thấy khá rõ thiết kế đầu xe mới. Tâm điểm khu vực này là logo Kia hoàn toàn mới đặt chễm chệ tại vị trí trung tâm mũi xe. Tản nhiệt mũi hổ có phần mảnh mai bên dưới logo kết nối đèn pha (chưa rõ dạng LED hay halogen).

Hốc gió rộng đặt thấp dưới mũi xe có phần giống Kia K5 (tên cũ là Optima) đời mới trình làng cách đây không lâu. Đuôi xe, trong một số ảnh leak trước đây, cho thấy thiết kế đèn hậu LED mới, cản sau được làm lại cùng logo mới giống đầu xe.

Kia Cerato facelift tiếp tục lộ thêm thông tin hot: Trông như K5, gắn logo mới cỡ lớn - Ảnh 1.

Vẫn theo ảnh hướng dẫn này, động cơ Kia Cerato facelift sử dụng vẫn là loại 1.6L xăng tăng áp 4 xy-lanh T-GDi với công suất, nếu vẫn giữ nguyên, sẽ là 201 mã lực, mô-men xoắn 265 Nm, hiệu suất nhiên liệu 6,8 lít/100 km. Trước đó có thông tin cho rằng Kia Cerato mới sử dụng động cơ SmartStream cải tiến cho bản tăng áp nhưng giờ nhiều khả năng là không phải.

Nội thất Kia Cerato mới sẽ trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số lần đầu tiên, cụ thể là màn 10,25 inch trên Hyundai i30.

Kia Cerato facelift tiếp tục lộ thêm thông tin hot: Trông như K5, gắn logo mới cỡ lớn - Ảnh 2.

Kia Cerato gần như chắc chắn sẽ ra mắt tại Hàn Quốc trong tháng 4 này khi Kia Australia đã xác nhận lễ ra mắt quốc gia này diễn ra vào tháng 5.

Tham khảo: CarAdvice

Kia Cerato facelift tiếp tục lộ thêm thông tin hot: Trông như K5, gắn logo mới cỡ lớn - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button