Tin Quốc Tế

Ra mắt Audi RS E-Tron GT


Ra mắt Audi RS E-Tron GT - Xe Audi đắt nhất đấu Porsche Taycan - Ảnh 1.

Audi E-Tron GT chính thức chào sân thị trường vào tháng 2 vừa qua nhưng chưa bao giờ xuất hiện công khai trước công chúng toàn cầu do rào cản di chuyển tạo ra từ đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, Audi đã dành một sự bất ngờ thú vị cho nhưng fan Audi E-Tron GT khi ngay trong lần xe được giới thiệu công khai, hãng đã chào sân phiên bản mới và cũng là bản cao nhất đội hình dòng sedan thể thao: RS.

Ra mắt Audi RS E-Tron GT - Xe Audi đắt nhất đấu Porsche Taycan - Ảnh 2.

Cụ thể, Audi Bulgaria vừa tổ chức lễ ra mắt chiếc xe điện này trong khu vực Đông Âu nhưng xuất hiện trên sân khấu lại không phải phiên bản thường mà là Audi RS E-Tron GT cao cấp nhất. Phiên bản đỉnh cao của dòng xe Audi cạnh tranh Porsche Taycan Turbo trở lên có giá 139.900 USD (chưa tính thuế, phí) – một mức giá có thể nói là cao ngất ngưởng khi so với phần còn lại của đội hình Audi. 

Ra mắt Audi RS E-Tron GT - Xe Audi đắt nhất đấu Porsche Taycan - Ảnh 3.

Nếu cộng thêm toàn bộ số lượng tùy chọn ngoài khả dĩ, đỉnh giá xe có thể chạm ngưỡng… 165.000 USD.

Trong khi đó, Audi E-Tron GT thường chỉ có giá 99.000 USD, nghĩa là 2 phần 3 phiên bản RS cao nhất.

Ra mắt Audi RS E-Tron GT - Xe Audi đắt nhất đấu Porsche Taycan - Ảnh 5.

So với Audi E-Tron GT thường, Audi RS E-Tron GT có thêm mâm 21 inch 5 chấu kép, cặp phanh gốm carbon đỏ, ốp sợi carbon ngoài ngoại thất, huy hiệu độc quyền, đèn pha LED ma trận, vô lăng 3 chấu đáy phẳng thể thao sưởi, ghế thể thao trước chỉnh điện 18 hướng, da bọc Nappa thông gió, huy hiệu RS khâu tay, thảm trải sàn RS, trần bọc Dinamica cùng ghế hành khách trước massage.

Để đối đầu với Porsche Taycan Turbo, khả năng vận hành của Audi RS E-Tron GT phải thuộc hàng đỉnh cao và phiên bản này hứa hẹn không làm người dùng thất vọng với 2 mô tơ điện có tổng công suất 590 mã lực, mô-men xoắn 830 Nm đi kèm ắc quy lithium-ion 93.4 kWh.

Ra mắt Audi RS E-Tron GT - Xe Audi đắt nhất đấu Porsche Taycan - Ảnh 7.

Tham khảo: Motor1

Ra mắt Audi RS E-Tron GT - Xe Audi đắt nhất đấu Porsche Taycan - Ảnh 8.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button