Tin Quốc Tế

Núm xoay kép tích hợp đọc vân tay, sạc không dây tự tìm smartphone


Đầu tiên, ta có thể kể đến hệ thống núm xoay điều khiển kép của GHSP. Chỉ với không gian thường thấy của 1 núm xoay duy nhất, công ty này đã tích hợp hệ thống điều khiển 2 tầng bao gồm chuyển số và điều khiển màn hình thông tin giải trí trung tâm, qua đó gói gọn toàn bộ cụm điều khiển trung tâm thường thấy về đúng một chi tiết duy nhất giúp giải phóng không gian.

Núm xoay điều khiển 2 tầng của GHSP

Vân ngoài giữa 2 tầng núm xoay được làm khác nhau để người dùng không cần nhìn cũng có thể cảm nhận được mình đang điều chỉnh tầng nào.

Khi xe được khởi động động cơ, núm xoay do GHSP thiết kế sẽ tự động kích hoạt tầng thứ 2 nơi người dùng sang số. Bên cạnh đó, đỉnh tầng này cũng có bộ đọc vân tay cho phép xác định chính xác ai là người cầm lái và điều chỉnh các tính năng/chế độ ưa thích chẳng hạn gương bên hay điều hòa.

Tiếp đến, Panasonic Automotive giới thiệu hệ thống sạc smartphone không dây thông minh đời mới. Công nghệ này trong thời gian qua đã xuất hiện ngày một nhiều hơn trên cả xe sang lẫn xe phổ thông, tuy nhiên hệ thống Panasonic phát triển tiện lợi hơn một bậc.

Bàn sạc điện thoại không dây cải tiến của Panasonic

Thay vì buộc người dùng phải đặt chỉnh chu điện thoại nhằm tránh rung lắc làm ảnh hưởng tới tốc độ sạc, bộ sạc của Panasonic sử dụng cuộn sạc di động tự tìm kiếm vị trí cuộn sạc bên trong smartphone để đảm bảo luôn duy trì tốc độ sạc tối đa. Bộ sạc này cũng có tốc độ tốc độ sạc 15W – một trong những mức nhanh nhất trên thị trường hiện nay và sẽ bắt đầu được ứng dụng đại trà lên ô tô từ 2023.

Tham khảo: Carscoops

Công nghệ thú vị trong nội thất ô tô: Núm xoay kép tích hợp đọc vân tay, sạc không dây tự tìm smartphone - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button