Tin Quốc Tế

Như trên xe đua F1


Hé lộ vô-lăng siêu dị trên SUV mới của Toyota: Như trên xe đua F1

Dù chỉ là một mẫu xe concept, chiếc SUV điện giấu tên vẫn được Toyota dồn sức quảng bá trong suốt hơn một tháng qua với ngày ra mắt chính thức nay đã cận kề. Chiếc SUV có kích thước ngang hàng RAV4 best-seller cỡ trung sẽ chính thức có mặt tại triển lãm Thượng Hải 2021 từ thứ 2 và rất có thể sẽ là dòng tên khai mở thương hiệu con Beyond Zero được Toyota dành riêng cho đội hình xe điện.

Hé lộ vô-lăng siêu dị trên SUV mới của Toyota: Như trên xe đua F1 - Ảnh 1.

Trong ảnh teaser mới nhất vừa được Toyota đăng tải rộng rãi, chiếc SUV điện sử dụng vô lăng hiện đại với thiết kế dạng… đòn gánh với nửa trên hoàn toàn trống trải. Đây là cách tiếp cận đã xuất hiện trên concept Lexus LF-Z Electrified – dòng xe cùng tập đoàn cũng sẽ có mặt tại Thượng Hải tới đây. Giao diện này, hiện tại trên thị trường, mới có duy nhất Tesla dám áp dụng trên xe thành phẩm trên Model S/Model X facelift vừa công bố hồi đầu năm.

Do chấu vô lăng khá mảnh mai và không thể tích hợp hết dàn nút bấm đa năng như xe phổ thông, nhiều nút bấm đã được kết hợp thẳng vào tâm vô lăng bên dưới logo Toyota.

Hé lộ vô-lăng siêu dị trên SUV mới của Toyota: Như trên xe đua F1 - Ảnh 2.

Theo đồn đoán của báo giới Nhật Bản, dòng tên ra mắt tại Thượng Hải là BZ4X chung khung gầm e-TNGA hoàn toàn mới đang được Toyota đồng phát triển cùng Subaru. Đối tác đồng hương của Toyota cách đây hơn 1 năm đã công bố thiết kế dòng SUV điện cỡ trung đầu tiên của mình với tên gọi dự kiến là Evoltis nhưng từ đó tới nay không đả động gì thêm.

Sau BZ4X, Toyota còn ít nhất là 4 dòng xe điện khác sẽ dồn dập ra mắt trong 5 năm kế tiếp trong đó có ít nhất một dòng SUV lớn hơn, sang hơn BZ4X.

Hé lộ vô-lăng siêu dị trên SUV mới của Toyota: Như trên xe đua F1 - Ảnh 3.

Tham khảo: Motor1

Hé lộ vô-lăng siêu dị trên SUV mới của Toyota: Như trên xe đua F1 - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button