Tin Quốc Tế

Nhiều khách mua Ford Bronco chơi dị, chọn trang tưởng như đã ‘chết’ này


Nhiều khách mua Ford Bronco chơi dị, chọn trang tưởng như đã 'chết' này

Ford vẫn chưa bắt đầu bàn giao Bronco (dây chuyền lắp ráp khởi động trong quý II, bàn giao từ quý III) nhưng tới giờ có thể chắc chắn dòng SUV địa hình này là một thành công của thương hiệu Mỹ. 125.000 khách hàng chốt đơn trong tổng số 190.000 người có hứng thú là kết quả mỹ mãn với Blue Oval và đặc biệt hơn nữa đa phần trong số này chọn các cấu hình cao cấp chứ không chỉ dừng ở bản tiêu chuẩn.

Theo số liệu vừa được Ford công bố, Wildtrak là cấu hình được chọn nhiều nhất trong đội hình Ford Bronco. Bản này trang bị độc quyền động cơ V6 2.7L xăng 310 mã lực, 542 Nm mô-men xoắn và hộp số tự động 7 cấp. Xếp sau Wildtrak là bản Badlands rồi mới đến dòng mặc định 2.3L I-4 tăng áp – cũng là bản duy nhất chuyển đổi qua hộp số sàn 7 cấp không mất phí.

Nhiều khách mua Ford Bronco chơi dị, chọn trang tưởng như đã chết này - Ảnh 1.

Tuy nhiên, hộp số sàn lại là trang bị “ngoài” được khách hàng mua Bronco khá chuộng. Xác nhận trên Twitter, giám đốc chiến lược thiết kế Ford Ryan Tomorrow xác nhận hộp số sàn xuất hiện trên 18% đơn hàng Bronco, nghĩa là một bộ phận không nhỏ khách hàng đặt mua bản mặc định chọn trang bị trên.

Dù không thuận tiện bằng hộp số tự động, hộp số sàn trên Ford Bronco lại là trang bị tối ưu để vận hành leo núi ở tốc độ thấp (nhờ số riêng với tỉ số 94.75 tối ưu mô-men xoắn tại mỗi bánh) và chắc chắn đây là một trong những nguyên nhân chính thuyết phục người dùng chọn cấu hình thường. 

Đối với các bản cao hơn, hộp số sàn chỉ nằm trong gói Sasquatch Package có giá không dưới 5.000 USD và các khách hàng Ford đã phải đáu tranh trong suốt nhiều tuần mới đạt được kết quả này bởi ban đầu Ford chỉ cung cấp tùy chọn số sàn độc quyền trên bản thấp nhất.

Tham khảo: CarBuzz

Nhiều khách mua Ford Bronco chơi dị, chọn trang tưởng như đã chết này - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button