Tin Quốc Tế

Máy mạnh nhưng tiết kiệm xăng, chạy phố Việt Nam hết sảy nhờ một tính năng


Lần đầu tiên những khách hàng chọn mua Range Rover Velar sẽ được tiếp cận với phiên bản P400e kết hợp động cơ 2.0L 4 xy-lanh, mô tơ điện 105 kW và ắc quy lithium-ion 17,1 kWh đặt dưới khoang hành lý. Tổng công suất bản này là 398 mã lực, mô-men xoắn 640 Nm, khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h là 5,1 giây. Công nghệ sạc nhanh cho phép hồi phục 80% ắc quy sau 30 phút.

Range Rover Velar nâng cấp công nghệ: Máy mạnh nhưng tiết kiệm xăng, chạy phố Việt Nam hết sảy nhờ một tính năng - Ảnh 1.

Ngoài ra, động cơ 3.0L Ingenium I-6 đời mới nhất cũng được Velar sử dụng bao gồm bản dầu D300 và xăng P400 (đều được hỗ trợ bởi hệ thống hybrid 38V). Bản dầu có công suất 296 mã lực, mô-men xoắn 650 Nm trong khi thông số bản xăng lần lượt là 394 và 550 đơn vị.

Range Rover Velar nâng cấp công nghệ: Máy mạnh nhưng tiết kiệm xăng, chạy phố Việt Nam hết sảy nhờ một tính năng - Ảnh 2.
Range Rover Velar nâng cấp công nghệ: Máy mạnh nhưng tiết kiệm xăng, chạy phố Việt Nam hết sảy nhờ một tính năng - Ảnh 3.

Thấp hơn một chút, động cơ dầu 2.0L 4 xy-lanh tăng áp của bản D200 cũng được cập nhật với hệ thống hybrid bổ trợ trên.

Động cơ hybrid của Land Rover cho phép chạy ở chế độ thuần điện với quãng đường hơn 30 km. Tính năng này rất hữu ích khi di chuyển trong những con phố đông. Khi đó, xe chỉ dùng điện và không tốn chút xăng nào.

Thay đổi lớn cuối cùng của Range Rover Velar 2021 là phần mềm hệ thống thông tin giải trí Pivi và Pivi Pro được cập nhật lên bản mới nhất.

Range Rover Velar nâng cấp công nghệ: Máy mạnh nhưng tiết kiệm xăng, chạy phố Việt Nam hết sảy nhờ một tính năng - Ảnh 4.

Nick Rogers, giám đốc điều hành mảng kỹ thuật sản phẩm của JLR khẳng định với lần cập nhật này, “mọi thành viên trong gia đình Range Rover đã đi vào ứng dụng công nghệ hybrid” và với thay đổi mới Velar “là một lựa chọn tiết kiệm, bền bỉ hơn cho người dùng”.

Tham khảo: Carscoops

Range Rover Velar nâng cấp công nghệ: Máy mạnh nhưng tiết kiệm xăng, chạy phố Việt Nam hết sảy nhờ một tính năng - Ảnh 5.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button