Tin Quốc Tế

Lột xác hoàn toàn, đe doạ Toyota Corolla Cross, Honda CR-V khi về Việt Nam


Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2004, Hyundai Tuccon đã chứng tỏ được sự thành công của mình trong phân khúc SUV/crossover hạng C. Sau 16 năm tồn tại và phát triển, mẫu xe này nay được biết tới như một trong những mẫu xe nổi tiếng và ăn khách nhất phân khúc.

Hyundai Tucson sẽ sớm ra mắt thế hệ thứ 4 vào cuối năm 2020. Như thường lệ, thiết kế của thế hệ mới vẫn là điều được nhiều người hâm mộ chờ đợi. Dựa trên những hình ảnh và video từng được bắt gặp khi chạy thử, một nhóm thiết kế có tên Kolesa đã phác hoạ hình ảnh mới của mẫu Hyundai Tucson 2021 dựa trên những chiếc xe nguỵ trang. Về phía Hyundai, hãng xe Hàn Quốc chưa có xác nhận chính thức nào về những hình ảnh này.

Xem trước thiết kế Hyundai Tucson 2021: Lột xác hoàn toàn, đe doạ Toyota Corolla Cross, Honda CR-V khi về Việt Nam - Ảnh 1.

Nếu đúng như những hình ảnh được phác hoạ, Hyundai Tucson thế hệ mới sẽ sở hữu hiện mạo vô cùng bắt mắt. Hệ thống chiếu sáng được làm nhỏ lại, nhường diện tích cho mặt ca-lăng phía trước. Đèn sương mù sẽ được đặt cao hơn. Thân xe sử dụng nhiều đường gân dập nổi. Phía sau, hệ thống đèn hậu LED được nối liền theo xu hướng thiết kế của những năm gần đây. Chi tiết này đã được xác nhận bởi những tay săn ảnh khi họ bắt gặp Hyundai Tucson thế hệ mới trên đường chạy thử.

Xem trước thiết kế Hyundai Tucson 2021: Lột xác hoàn toàn, đe doạ Toyota Corolla Cross, Honda CR-V khi về Việt Nam - Ảnh 2.

Về động cơ, khách hàng mua Hyundai Tucson tại Bắc Mỹ sẽ có khá nhiều lựa chọn. Hyundai có thể mang tới động cơ Theta3 2.5L ở cả dạng tăng áp hoặc hút khí tự nhiên. Khối động cơ này sẽ hoạt động cùng hộp số tự động 8 cấp. Một động cơ hybrid cũng có thể được cân nhắc, động cơ này được phát triển từ loại GDI 2.0L với công suất dự kiến 192 mã lực.

Đối với khách hàng châu Âu, Hyundai Tucson dự kiến sẽ được bán ra với tuỳ chọn về động cơ 1.6L và 2.0L. Các phiên bản sẽ có đủ cho khác hàng lựa chọn sử dụng máy xăng, máy dầu, hệ dẫn động cầu trước hoặc cầu sau.

Xem trước thiết kế Hyundai Tucson 2021: Lột xác hoàn toàn, đe doạ Toyota Corolla Cross, Honda CR-V khi về Việt Nam - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button