Tin Quốc Tế

Lộ diện chi tiết hot của Ford Maverick


Motor1 trong ngày hôm qua đã đăng tải hình ảnh được độc giả gửi tới chụp lại khung thân của Ford Maverick trong tình trạng nguyên bản trong nhà máy, qua đó hé lộ phần lớn kích thước và thiết kế hệ thống khung thân liền khối của dòng bán tải Mỹ.

Nhìn thoáng qua thiết kế Maverick, có thể thấy triết lý thiết kế của Ranger được thừa hưởng khá nhiều, có chăng là kích thước xe bé hơn hẳn. Vòm bánh xe có mang đôi chút dáng dấp của F-150 nhưng cũng chỉ đến thế mà thôi.

Lộ diện chi tiết hot của Ford Maverick - Đàn em Ranger đúng chất bán tải mini - Ảnh 1.

Một điểm đáng chú ý trên Maverick là kích thước bồn sau vô cùng nhỏ, có vẻ còn không đặt vừa một chiếc xe địa hình mini bên trong. Quả thực Ford định hướng cho Maverick là một dòng bán tải đô thị nhưng bồn xe với kích thước hạn chế cũng có thể khiến một số người tiêu dùng đắn đo “xuống tiền”.

Lộ diện chi tiết hot của Ford Maverick - Đàn em Ranger đúng chất bán tải mini - Ảnh 2.

Cửa sổ sau của khoang hành khách dự kiến có thể kéo mở dễ dàng, cho phép người dùng tận hưởng không khí ngoài trời nếu không muốn mở cửa sổ trời hay cửa sổ bên đằng trước vì ngại mưa gió hay nắng.

Lộ diện chi tiết hot của Ford Maverick - Đàn em Ranger đúng chất bán tải mini - Ảnh 3.

Khung gầm Ford Maverick sử dụng giống Bronco Sport, Focus và Escape mới, đồng nghĩa bản tiêu chuẩn sẽ dùng dẫn động cầu trước trong khi các bản cao cấp hơn có thể được định hướng làm xe địa hình mini với dẫn động 2 cầu giống Bronco Sport.

Ford Maverick dự kiến ra mắt vào giữa 2021 và mở bán vào ngay dịp cuối năm.

Tham khảo: Motor1

Lộ diện chi tiết hot của Ford Maverick - Đàn em Ranger đúng chất bán tải mini - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button