Tin Quốc Tế

Kia Carnival mới cứng bị tông nát đuôi, mất hơn 400 triệu tiền sửa chữa


Cụ thể, chiếc Kia Carnival bên dưới được rao bán trên trang IAAI với đồng hồ mới chỉ hơn 1.600 km. Hầu hết hư hại quan sát được bên ngoài xe đều tới từ phần đuôi cho thấy chiếc minivan đã bị đâm trực diện từ phía sau với vận tốc khá lớn.

Kia Carnival mới cứng bị tông nát đuôi, mất hơn 400 triệu tiền sửa chữa - Ảnh 1.

Trong thông tin rao bán xe, chi phí sửa chữa, khôi phục chiếc Kia Carnival về nguyên trạng được ước tính ở mức 17.850 USD – một con số không hề thấp so với giá bán xe mới (khởi điểm tham khảo ở 33.275 USD). Rất có thể cấu trúc khung gầm phía sau đã bị hư hại toàn diện nên số tiền trên mới lớn tới vậy.

Kia Carnival mới cứng bị tông nát đuôi, mất hơn 400 triệu tiền sửa chữa - Ảnh 2.

Khả năng cao người mua chiếc minivan này, nếu có, cũng chỉ để bán lại những linh kiện còn sử dụng được thay vì sửa chữa và sử dụng cho mục đích cá nhân. Một số yếu tố có thể giúp người mua “gỡ vốn” bao gồm hệ thống truyền động (động cơ cùng hộp số tự động 8 cấp) không hư hại và nội thất bên trong.

Kia Carnival mới cứng bị tông nát đuôi, mất hơn 400 triệu tiền sửa chữa - Ảnh 3.
Kia Carnival mới cứng bị tông nát đuôi, mất hơn 400 triệu tiền sửa chữa - Ảnh 4.

Kia Carnival đã bước lên thế hệ thứ 4 vào cuối năm ngoái với thiết kế ngoại thất lột xác toàn diện so với những người tiền nhiệm với phong cách đặc biệt giống xe SUV, nổi bật là Sorento. Nội thất chiếc minivan cũng có nhiều nét tương đồng thế hệ mới của dòng SUV nói trên chẳng hạn màn trung tâm và bảng đồng hồ kỹ thuật số đặt liền trong khung kính. Xe hứa hẹn sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam trong những tháng tới đây.

Kia Carnival mới cứng bị tông nát đuôi, mất hơn 400 triệu tiền sửa chữa - Ảnh 5.
Kia Carnival mới cứng bị tông nát đuôi, mất hơn 400 triệu tiền sửa chữa - Ảnh 6.

Tham khảo: Carscoops

Kia Carnival mới cứng bị tông nát đuôi, mất hơn 400 triệu tiền sửa chữa - Ảnh 7.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button