Tin Quốc Tế

Huawei SF5 – Coupe SUV long lanh đầu tay của ông trùm công nghệ thế giới mới gia nhập làng xe được một tháng


Mang tên SF5, dòng tên hoàn toàn mới của Huawei nằm ở phân khúc SUV cỡ trung và là thành quả sau quá trình đồng phát triển với đối tác Cyrus và mở bán dưới thương hiệu Seres.

Huawei SF5 - Coupe SUV long lanh đầu tay của ông trùm công nghệ thế giới mới gia nhập làng xe được một tháng - Ảnh 1.

Thiết kế SF5 nhìn chung khá phổ thông với một số điểm nhấn là cụm đèn pha lớn ăn sang hông bên, đèn LED ban ngày lạ mắt, tay nắm cửa ẩn và nửa thân trên vô cùng gọn gàng. Kích thước dài x rộng x cao SF5 lần lượt đạt 4.700 x 1.930 x 1.625 mm, chiều dài cơ sở 2.875 mm – ngang tầm Audi Q5.

Huawei SF5 - Coupe SUV long lanh đầu tay của ông trùm công nghệ thế giới mới gia nhập làng xe được một tháng - Ảnh 2.

Chuyển hướng vào cabin, dòng xe Trung Quốc chọn hướng tiếp cận đơn giản, gọn gàng hết mức có thể với cụm điều khiển trung tâm chỉ có núm xoay chuyển số. Hệ thống nút bấm cảm ứng tại nửa dưới màn hình dạng dọc thế chỗ toàn bộ nút bấm cơ truyền thống, bên trái là bảng đồng hồ kỹ thuật số nằm sau vô lăng 2 chấu.

Huawei SF5 - Coupe SUV long lanh đầu tay của ông trùm công nghệ thế giới mới gia nhập làng xe được một tháng - Ảnh 4.

Một số trang bị xuất hiện trên SF5 có thể kể đến ốp gỗ/kim loại, đèn nền, cửa sổ trời, ghế trước chỉnh điện sưởi, mát xa và làm mát, dàn 11 loa và hệ thống giao tiếp qua giọng nói. Hệ thống thông tin giải trí có thể dễ dàng kết nối với smartphone chỉ trong vài giây nhờ kinh nghiệm có được ở mảng này của Huawei, đồng thời khả năng trao đổi dữ liệu như âm nhạc và bản đồ định vị cũng rất dễ dàng.

Hệ thống truyền động của SF5, theo giới thiệu của Huawei (dùng động cơ làm máy phát cho mô tơ điện), là loại hybrid sạc điện sử dụng động cơ 1.5L và 2 mô tơ điện cho tổng công suất 543 mã lực, mô-men xoắn 820 Nm cho phép chiếc SUV tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,7 giây. Tầm vận hành tối đa xe là 1.000 km, 180 km nếu chỉ vận hành thuần điện.

Huawei SF5 - Coupe SUV long lanh đầu tay của ông trùm công nghệ thế giới mới gia nhập làng xe được một tháng - Ảnh 6.

Giá khởi điểm của Huawei SF5 là 33.350 USD với lịch bàn giao khởi động ngay từ tháng sau.

Tham khảo: Carscoops

Huawei SF5 - Coupe SUV long lanh đầu tay của ông trùm công nghệ thế giới mới gia nhập làng xe được một tháng - Ảnh 7.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button