Tin Quốc Tế

Gầm xe tiết lộ nhiều điều


Ford Bronco phiên bản mới nhá hàng: Gầm xe tiết lộ nhiều điều

Ngay trong ngày hôm qua Ford đã đăng ký bản quyền tên gọi Warthog, qua đó gợi mở khả năng trình làng một phiên bản hiệu suất cao của SUV, khả thi nhất là Bronco. Giờ, Ford đã chính thức tung ảnh teaser đầu tiên cho dự án này lên các kênh mạng xã hội, trực tiếp xác nhận Bronco Raptor/Warthog là sự thật.

Việc Ford công bố một phiên bản mới cho Bronco khiến không ít người dùng hy vọng cả bản này lẫn bản chuẩn có thể mở bán cùng một lúc. Hiện tại Ford vẫn chưa đưa Bronco vào lắp ráp và theo báo giới Mỹ những chiếc SUV đầu tiên chỉ có thể lăn bánh khỏi nhà máy vào giai đoạn tháng 3 hoặc 4 năm sau.

Ford Bronco phiên bản mới nhá hàng: Gầm xe tiết lộ nhiều điều - Ảnh 1.

Trước cả khi Bronco ra mắt, việc xe có một phiên bản thuần off-road hoặc hiệu suất cao đã nằm trong dự đoán của nhiều người khi một trong những phiên bản được Ford giới thiệu để giúp người dùng “làm quen” với Bronco là Bronco R tham dự giải đua Baja.

Ngay sau khi Bronco ra mắt, một tin đồn (khi đó không có nhiều giá trị) đã xuất hiện về việc phiên bản đỉnh cao của chiếc SUV không dùng chung mác Raptor với phần còn lại của đội hình Ford mà chọn tên gọi Warthog. Với động thái đăng ký bản quyền tên gọi trên ngay đầu tuần này, nhiều khả năng đây lại là sự thật…

Động cơ Bronco Raptor/Warthog sử dụng có thể chọn dòng V6 3.0L tăng áp kép giống Explorer ST 400 mã lực hoặc V6 2.7L cải tiến từ Bronco gốc.

Tham khảo: Motor1

Ford Bronco phiên bản mới nhá hàng: Gầm xe tiết lộ nhiều điều - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button