Tin Quốc Tế

Ford Escape lỡ hẹn Việt Nam nhưng sắp có bản 3 hàng 7 chỗ để đấu Honda CR-V


Ford Escape đời mới có một khởi đầu vô cùng khó khăn tại sân nhà Mỹ. Bất chấp việc đã được lên đời, chiếc SUV cỡ trung vẫn có doanh số giảm 26,1% trong năm 2020. Tin dữ chưa dừng lại với Escape khi Ford buộc phải công bố hồi tháng 10 rằng: Hãng sẽ không sản xuất phiên bản hybrid sạc điện cho đến khi lỗi ắc quy giống trên bản châu Âu được sửa hoàn toàn.

Giờ, khách hàng Mỹ phải đón nhận một tin dữ nữa khi FordAuthority khẳng định dự án Escape 3 hàng 7 chỗ sẽ không được mở bán rộng rãi mà chỉ tập trung vào thị trường Trung Quốc và có thể là các thị trường lân cận. Thời điểm ra mắt xe được FordAuthority khẳng định rơi vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Ford Escape lỡ hẹn Việt Nam nhưng sắp có bản 3 hàng 7 chỗ để đấu Honda CR-V - Ảnh 1.

Chiều dài cơ sở của Escape 3 hàng 7 chỗ sẽ được nới rộng ra đôi chút dù khung gầm sử dụng vẫn là loại C2 đang được Ford/Lincoln ứng dụng ngày nay. Điểm khác biệt duy nhất về thiết kế phiên bản 5 và 7 chỗ là trần xe bản sau phẳng, cao hơn. Hàng ghế thứ 2 sẽ sử dụng rãnh trượt để giúp người dùng tiện ra vào hàng ghế cuối.

Thông tin ban đầu về Escape 3 hàng ghế trước đó khẳng định bản này thay thế trực tiếp Edge trong đội hình Bắc Mỹ, tuy nhiên kế hoạch này bị thay đổi vì dòng tên Fusion/Mondeo được đưa trở lại dưới dạng SUV lai wagon là ứng viên thay thế Edge tốt hơn.

Tham khảo: FordAuthority

Ford Escape lỡ hẹn Việt Nam nhưng sắp có bản 3 hàng 7 chỗ để đấu Honda CR-V - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button