Tin Quốc Tế

Ford bắt tay với các hãng độ để đảm bảo chiều lòng fan Bronco


Ford bắt tay với các hãng độ để đảm bảo chiều lòng fan Bronco

Tương tự các mẫu xe ra mắt thị trường trong thời gian gần đây, Ford Bronco sở hữu bộ điều khiển trung tâm điện tử ECU vô cùng phức tạp, có khả năng cập nhật phần mềm qua kết nối Internet cùng công nghệ bảo mật và mã hóa nghiêm ngặt. ECU được bảo mật kỹ càng chính là nguyên nhân chưa hãng độ nào có thể tùy biến phần mềm (và tương ứng là công suất) của Chevrolet Corvette C8, tuy nhiên Ford sẽ không mắc “sai lầm” tương tự với Bronco.

Theo giám đốc mảng phần mềm của Bronco là Jeff Seaman chia sẻ với Muscle Cars and Trucks, Ford biết rằng Bronco sẽ mở ra một chân trời mới cho các hãng độ cũng như các hãng cung cấp đồ chơi ngoài trên thị trường nên sẽ hỗ trợ họ một cách tốt nhất có thể, bao gồm cả việc chuyển giao “khóa” giúp các hãng độ điều chỉnh động cơ tăng áp trên chiếc SUV địa hình.

Ford bắt tay với các hãng độ để đảm bảo chiều lòng fan Bronco - Ảnh 1.

Mục đích của hãng không gì khác ngoài việc giúp các đối tác chiến lược mang lại các sản phẩm ổn định, ít lỗi nhất cho người dùng. Một lãnh đạo khác của thương hiệu Blue Oval là Dave Pericak cũng xác nhận sẽ cấp quyền cho các bên thứ 3 thực hiện nâng cấp động cơ.

Quả thật đúng như Ford tính toán, Bronco sẽ là cái tên nóng nhất làng xe độ khi chúng bắt đầu được bàn giao tới tay người dùng vào năm sau. 

Xe off-road không bao giờ thiếu “đồ chơi” và nếu có thể nâng cấp thêm cả công suất bên cạnh các chi tiết thẩm mỹ hay phuộc/phanh, Bronco sẽ là cái tên đáng chú ý nhất làng xe độ trong một thời gian dài nữa cho đến khi có một đối thủ xứng tầm chào sân, qua đó gián tiếp đẩy mạnh doanh số cho thương hiệu Mỹ.

Tham khảo: Muscle Cars and Trucks

Ford bắt tay với các hãng độ để đảm bảo chiều lòng fan Bronco - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button