Tin Quốc Tế

Đẹp và mạnh như ý nên lưới tản nhiệt dù có thô thì nhìn lâu cũng thành quen mắt


Việc BMW chào sân những mẫu xe mang thiên hướng thể thao nhưng lại sử dụng hệ dẫn động cầu trước như các phiên bản M của 2-Series Gran Coupe chắc chắn đã làm mất lòng không ít fan hâm mộ chất BMW truyền thống – những người đã ủng hộ những cỗ máy dẫn động cầu sau gắn logo M qua nhiều thập kỷ.

Ra mắt BMW M3, M4 mới: Đẹp và mạnh như ý nên lưới tản nhiệt dù có thô thì nhìn lâu cũng thành quen mắt - Ảnh 1.

BMW M3/M4 2021 có thể coi là một lời xin lỗi của thương hiệu xứ Bavaria cho động thái mở rộng đội hình gây tranh cãi của mình cũng như bỏ bẵng M3 một khoảng thời gian dài trước đó. Cả 2 chiếc xe M sử dụng động cơ 3.0L 6 xy-lanh tăng áp kép 473 mã lực, 550 Nm, tăng nhẹ lên 503 mã lực và 650 Nm trên bản Competition.

Ra mắt BMW M3, M4 mới: Đẹp và mạnh như ý nên lưới tản nhiệt dù có thô thì nhìn lâu cũng thành quen mắt - Ảnh 2.

Nhờ động cơ mới, M3/M4 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,1 giây, tốc độ tối đa 290 km/h, riêng bản Competition rút ngắn thông số ban đầu xuống 3,8 giây.

Ra mắt BMW M3, M4 mới: Đẹp và mạnh như ý nên lưới tản nhiệt dù có thô thì nhìn lâu cũng thành quen mắt - Ảnh 3.

Một chi tiết giúp BMW lấy lòng các fan là cả 2 xe đều có tùy chọn số sàn và dẫn động cầu sau, trong đó trang bị đầu tiên không chỉ giúp tăng cường trải nghiệm cầm lái thể thao cổ điển mà còn nhẹ hơn hộp số 8 cấp tự động 22,7 kg, qua đó cải thiện phân bố trọng lượng trước/sau cân bằng hơn.

Ra mắt BMW M3, M4 mới: Đẹp và mạnh như ý nên lưới tản nhiệt dù có thô thì nhìn lâu cũng thành quen mắt - Ảnh 4.

Tuy nhiên, phiên bản Competition chỉ tương thích với hộp số tự động, bù lại người dùng có khả năng “sang số” nhờ tăng giảm vòng tua máy thông qua điều chỉnh tại lẫy chuyển số gắn vô lăng. Như thường lệ bản này cũng mặc định độc quyền hệ dẫn động 2 cầu M xDrive đi kèm vi sai Active M phía sau. Hệ thống M Traction Control hoàn toàn mới được bổ sung để người dùng tự cân bằng khả năng vận hành tốc độ cao và độ vững chãi, cân bằng tổng thể sao cho đúng ý nhất.

Ra mắt BMW M3, M4 mới: Đẹp và mạnh như ý nên lưới tản nhiệt dù có thô thì nhìn lâu cũng thành quen mắt - Ảnh 5.

Thiết kế BMW M3/M4 2021 ở thời điểm ra mắt đúng y như ta đã biết từ nhiều tháng trước với vóc dáng năng động, thể thao cùng nhiều chi tiết nổi bật như vòm bánh rộng, ca pô cơ bắp và không thể không kể đến tản nhiệt khổng lồ. Đèn pha LED, trần xe gia cố sợi carbon, đèn hậu mờ, mâm hợp kim 18 inch trước, 19 inch sau hay cánh gió/bộ khuếch tán sau/nắp gương gia cố sợi carbon (thuộc gói M Carbon) là một vài điểm nhấn khác.

Nội thất M3/M4 2021 thay đổi không nhiều so với bản gốc bao gồm vô lăng thể thao, nút Start/Stop đỏ, cần gạt số đặc biệt trên bản Competition cùng logo M rải rác. Ghế bọc da Merino cao cấp trong khi táp lô xuất hiện cả ốp nhôm và sợi carbon, đây cũng là nơi xuất hiện 2 màn hình song song cỡ lớn (12,3 inch trái, 10,25 phải).

Ra mắt BMW M3, M4 mới: Đẹp và mạnh như ý nên lưới tản nhiệt dù có thô thì nhìn lâu cũng thành quen mắt - Ảnh 8.
Ra mắt BMW M3, M4 mới: Đẹp và mạnh như ý nên lưới tản nhiệt dù có thô thì nhìn lâu cũng thành quen mắt - Ảnh 9.

Giá khởi điểm của BMW M3 2021 là 69.900 USD, M4 là 71.800 USD.

Mọi điều cần biết về BMW M3/M4 2021

BMW M3/M4 trang bị gói M Performance

Tham khảo: Motor1

Ra mắt BMW M3, M4 mới: Đẹp và mạnh như ý nên lưới tản nhiệt dù có thô thì nhìn lâu cũng thành quen mắt - Ảnh 13.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button