Tin Quốc Tế

Đại gia bất động sản khoe garage siêu xe 700 tỷ khiến ai cũng khao khát


Khởi đầu khiêm tốn với chân bán hàng tại siêu thị K-Mart, giờ Manny Khoshbin đã trở thành một đại gia bất động sản khét tiếng với những nỗi lo mà người thường không bao giờ mơ tới chẳng hạn có nên… phá nguyên bức tường toàn TV xuống để có thêm không gian để siêu xe hay không.

Vốn là một tay chơi xe khét tiếng, Manny Khoshbin sở hữu không ít các siêu phẩm giới hạn cùng các series đặc biệt của vô vàn các hãng xe như McLaren, Bugatti hay Pagani. Để tương xứng với quy mô bộ sưu tập của mình, mới đây Manny đã quyết định làm lại sảnh garage với phong cách đậm chất khoa học viễn tưởng khi mô phỏng tàu không gian và có thể nói thành quả đạt được là mỹ mãn.

Đại gia bất động sản Manny Khoshbin khoe garage thiết kế siêu dị

Sảnh trung tâm của garage thiết kế bởi Manny kết nối với nhiều phòng chứa khác nhau thông qua các cửa thủy lực mở tự động. Mọi động thái bên trong garage đều được camera an ninh theo dõi 24/7. Manny cho biết anh vẫn còn nhiều ý tưởng cải tiến siêu garage của mình hơn nữa mà bây giờ chưa thể thực hiện do bộ khung sảnh mới chỉ thành hình.

Đại gia bất động sản khoe garage siêu xe 700 tỷ khiến ai cũng khao khát - Ảnh 2.

Trong video được Manny đăng tải lên kênh YouTube của mình ta cũng có thể thấy chiếc Hermes Chiron độc nhất vô nhị của đại gia bất động sản xuất hiện cùng 3 xe Bugatti khác. Dù vậy, số tài sản này còn chưa bằng số lẻ tổng tài sản của Manny được Forbes ước tính ở ngưỡng tối thiểu 450 triệu USD.

Tham khảo: Carscoops

Đại gia bất động sản khoe garage siêu xe 700 tỷ khiến ai cũng khao khát - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button