Tin Quốc Tế

Có Sportage hoàn toàn mới, toàn bộ có thể đều dùng logo và slogan mới


Dựa theo động thái rục rịch gần đây của Kia, ngày họ thay máu logo (đã hé lộ từ năm ngoái thông qua concept Inspired by Kia) và slogan mới (đã đăng ký quyền sở hữu trí tuệ tại Hàn Quốc vào cuối 2020) chắc chắn không còn quá xa và thậm chí có thể diễn ra ngay trong tháng 1.

Dù vậy, phần còn lại của năm 2021 đối với Kia cũng sẽ vô cùng nhộn nhịp khi theo Automotive News, hãng có tới 5 xe mới sẽ chào sân trong giai đoạn này. Danh tính 5 mẫu xe trên không được công bố chính thức nhưng một số trong đó phần nào có thể đoán được.

Kia hé lộ 5 xe mới khuấy động 2021: Có Sportage hoàn toàn mới, toàn bộ có thể đều dùng logo và slogan mới - Ảnh 1.

Đầu tiên, phiên bản hybrid sạc điện của Kia Sorento sẽ là sự bổ sung đầy chất lượng cho thế hệ mới của chiếc SUV cỡ trung mới ra mắt cách đây không lâu. Tiếp đến là cái tên đã được xác nhận từ trước là ra mắt vào đầu 2021 là thế hệ mới của Sportage. Cũng là SUV nhưng có sức hút không bằng 2 người anh là Kia Niro PHEV.

Kia hé lộ 5 xe mới khuấy động 2021: Có Sportage hoàn toàn mới, toàn bộ có thể đều dùng logo và slogan mới - Ảnh 2.

Bên cạnh xe mới, đội ngũ lãnh đạo của Kia đã được xác nhận có biến động tại khu vực Bắc Mỹ. Phó chủ tịch bán hàng của Kia Bắc Mỹ trong hơn 3 năm qua là Bill Peffer được thăng chức lên COO và phó chủ tịch điều hành mới trong khu vực trong khi Russell Wager gia nhập đội hình lãnh đạo Bắc Mỹ vào tháng 7/2019 được bổ nhiệm làm phó chủ tịch mảng tiếp thị.

Tham khảo: Automotive News

Kia hé lộ 5 xe mới khuấy động 2021: Có Sportage hoàn toàn mới, toàn bộ có thể đều dùng logo và slogan mới - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button