Tin Quốc Tế

Chỉ tinh chỉnh ECU, Ford Bronco Sport mạnh đến hơn 300 mã lực, mô-men xoắn tăng cao khủng khiếp


Ford Bronco Sport, kể từ khi mở bán và bàn giao vào cuối năm ngoái, đã trở thành một dòng tên hot trong phân khúc SUV cỡ trung. Động cơ 2.0L trên chiếc SUV dùng chung khung gầm Escape có công suất 245 mã lực, 373 Nm mô-men xoắn và nếu chưa hài lòng với thông số trên mà không muốn chỉnh sửa xe quá nhiều, người dùng có thể tham khảo cách làm của Vivid Racing.

Cụ thể, các thợ độ chuyên nghiệp của Vivid Racing đã chỉnh sửa thành công phần mềm ECU trên Ford Bronco Sport bản 2.0L EcoBoost mang lại thông số vượt trội cho hệ thống mà không đòi hỏi thêm bất cứ thao tác nào. Công suất mới của động cơ 4 xy-lanh là 305 mã lực, mô-men xoắn 475 Nm, cao hơn lần lượt 60 và 102 đơn vị so với bản gốc.

Vivid Racing chứng minh thông số bản độ Ford Bronco Sport

Nếu đo đạc thông số ở bánh thay vì tại động cơ, số liệu của Ford Bronco Sport độ cũng tăng đáng kể (36 và 73 đơn vị), qua đó (kết hợp cùng dữ liệu rằng công suất không giảm nhiều khi xe gồng lên số vòng tua máy cao) chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm lái “bốc” hơn hẳn cho người dùng.

Để độ chiếc Ford Bronco Sport của mình, người dùng chỉ cần… tháo cục ECU và gửi cho hãng độ này hoặc mang xe trực tiếp tới xưởng, phí dịch vụ cho quá trình độ được ấn định ở 600 USD. Yếu tố mà họ phải đánh đổi là chắc chắn động cơ sẽ tiêu tốn nhiên liệu đồng thời xả thải cao hơn hẳn mức mặc định mà Ford thiết lập.

Tham khảo: Motor1

Chỉ tinh chỉnh ECU, Ford Bronco Sport mạnh đến hơn 300 mã lực, mô-men xoắn tăng cao khủng khiếp - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button