Tin Quốc Tế

Cải thiện ngoại hình để đấu Mazda CX-5 và Honda CR-V


Forester là mẫu xe bán chạy nhất của Subaru trên đất Mỹ, và chắc chắn hãng không muốn bỏ bê một dòng xe quan trọng đến vậy. Phiên bản cập nhật giữa vòng đời của Forester đã được phát hiện chạy thử gần đây và Kolesa đã sử dụng đó như một nền tảng để phác thảo thiết kế sắp xuất hiện trên chiếc SUV.

Tương tự với tiêu chuẩn xe facelift, thiết kế Forester 2021 dự kiến không có quá nhiều cải tiến. Kolesa dự đoán chiếc SUV cỡ trung sẽ sở hữu tản nhiệt lớn, vuông vắn hơn một chút, thanh ngang được hạ từ đỉnh tản nhiệt xuống lưng chừng, tương ứng đẩy logo hãng xuống thấp hơn. Hốc gió bên nơi đặt đèn sương mù được làm lớn hơn, tương tự là khe gió dưới tản nhiệt.

Ở hướng ngược lại, các thay đổi ở hông và đuôi xe dự kiến… có cũng như không với thay đổi chỉ tới từ ốp trang trí ngoài, tổng thể toàn vẹn được giữ nguyên.

Tạm thời chưa có thông tin chính thức nào xoay quanh nội thất Subaru Forester 2021, ta chỉ có thể đoán được hãng sẽ nâng cấp màn hình lên loại lớn hơn và chỉnh lại một số tùy chọn chất liệu/ốp trang trí.

Tương tự nội thất, mảng truyền động trên Forester facelift vẫn là một dấu hỏi khi chưa rõ động cơ 2.5L boxer có được nâng cấp gì không. Các khách hàng mua Forester có thể mơ mộng về một bản tăng áp 2.4L 260 mã lực nhưng khả năng này khó lòng xảy ra.

Tham khảo: Motor1

Xem trước Subaru Forester 2021 sắp ra mắt: Cải thiện ngoại hình để đấu Mazda CX-5 và Honda CR-V - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button