Tin Trong Nước

Xe ga phong cách xe đua, giá từ 95 triệu đồng


Đang cập nhật…

Không giống các dòng xe Honda hay Yamaha, xe Vespa luôn giữ chất cổ điển và có những bộ sưu tập mang thiên hướng nghệ thuật. Lần này, với nền sự kiện được thiết kế theo kiểu truyện tranh với câu chuyện kể về đua xe, Piaggio Việt Nam mang đến bộ sưu tập mới mang tên Racing Sixties hoài niệm về những chiếc xe đua vào những năm 60.

Ra mắt Vespa Racing Sixties: Xe ga phong cách xe đua, giá từ 95 triệu đồng - Ảnh 1.

Dòng Racing Sixties tại Việt Nam được áp dụng với 2 mẫu xe là Vespa Sprint (bản động cơ 150 phân khối) và Vespa GTS Super (bản động cơ 150 và 300 phân khối). Thay đổi trên phiên bản này chủ yếu ở ngoại hình.

So với các phiên bản thường, thậm chí bản thể thao, các bản Racing Sixties trông đậm chất xe đua hơn nhờ cách phối màu kiểu mới. Có 2 tuỳ chọn màu sơn cho bản Racing Sixties bao gồm trắng điểm thêm đỏ (White Innocenza) và xanh điểm thêm vàng (Green Bosco). Các dải đỏ và và vàng chạy dọc phía trước đầu xe và bên hông tạo nên phong cách xe đua cổ điển. Các chi tiết như khung đèn, gương chiếu hậu, khe gió, chụp ống xả, gác chân… đều được sơn đen mờ khoẻ khoắn. Bộ vành được sơn màu đồng nổi bật so với tổng thể. Yên xe cũng được thiết kế lại theo kiểu đua.

Trang bị trên các bản Racing Sixties không khác so với các bản thường. Cả Sprint và GTS Super đều sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng LED, đèn định vị LED và đèn hậu LED. Sprint có bộ vành đa chấu, còn vành trên GTS là 5 chấu đơn, đều kích thước 12 inch.

Động cơ xe không thay đổi. Vespa Sprint sử dụng động cơ i-Get 3 van 150 phân khối. Vespa GTS Super 150 sử dụng động cơ i-Get 4 van 150 phân khối. Động cơ HPE 300 phân khối có trên bản GTS Super 300. Hệ thống an toàn đáng chú ý với phanh chống bó cứng (ABS) 1 kênh phía trước với mẫu Sprint và 2 kênh với mẫu GTS Super.

Giá bán lẻ của Vespa Sprint 150 Racing Sixties là 94,9 triệu, Vespa GTS Super 150 Racing Sixties là 120 triệu và Vespa GTS Super 300 Racing Sixties là 135 triệu đồng.

Ra mắt Vespa Racing Sixties: Xe ga phong cách xe đua, giá từ 95 triệu đồng - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button