Tin Trong Nước

Phan Hoàng khoe quà sinh nhật Mercedes-AMG G 63 giá hơn chục tỷ, danh sách quà của thiếu gia này trước đó còn khủng khiếp hơn


Cách đây không lâu, những hình ảnh về vị thiếu gia trẻ tuổi Phan Hoàng đi khui công chiếc Mercedes-AMG G 63 đã khiến dấy lên nhiều đồn đoán về vị chủ nhân của chiếc xe chính là vị thiếu gia 9x này. Mới đây, vào đúng ngày sinh nhật của mình, Phan Hoàng đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh của chiếc Mercedes-AMG G63 ngay trên trang cá nhân của mình với dòng chữ “Happy Birthday to Meee!!!!!”. Dường như chiếc G 63 chính là món quà sinh nhật của thiếu gia 1997 này.

Phan Hoàng khoe hình ảnh chiếc xe lên mạng xã hội.

Phan Hoàng khoe quà sinh nhật Mercedes-AMG G 63 giá hơn chục tỷ, danh sách quà của thiếu gia này trước đó còn khủng khiếp hơn - Ảnh 2.

Thiếu gia 1997 từng đi khui công chiếc xe này trước đó.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 này được một showroom tư nhân nhập về và khá đặc biệt là xe thuộc diện “full option”. So với những chiếc G 63 khác, chiếc xe của Phan Hoàng có điểm nhấn ngoại thất là bộ khung bảo vệ lớn gắn ở mặt trước. Hiện chưa rõ trang bị cụ thể trên chiếc xe G 63 này nhưng với “full option”, giá chiếc xe được đồn đoán có thể tới hơn 13 tỷ đồng.

Trước khi sở hữu chiếc SUV này, vị thiếu gia 9x từng được anh trai Phan Thành tặng những chiếc xe khác vào nhiều dịp khác nhau. Thậm chí, bộ sưu tập quà tặng cũ còn khủng hơn với sự góp mặt của những chiếc siêu xe như Lamborghini Huracan, Ferrari 488 GTB hay BMW i8.

Thời gian gần đây, những chiếc SUV cao cấp đang dần được sự quan tâm của các đại gia. Mercedes-AMG G 63 cũng nằm trong số đó. Đa số những chiếc xe được nhập về đều thông qua đại lý tư nhân với nhiều phiên bản đặc biệt. Số lượng G 63 thế hệ mới tại Việt Nam ngày một nhiều và tính đến nay đã tới con số hàng chục chiếc.

Mercedes-AMG G 63 được trang bị động cơ V8, dung tích 4 lít tăng áp kép, đi kèm hộp số tự động 9 cấp, công suất tối đa là 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. G 63 được mệnh danh là ông vua địa hình.

Phan Hoàng khoe quà sinh nhật Mercedes-AMG G 63 giá hơn chục tỷ, danh sách quà của thiếu gia này trước đó còn khủng khiếp hơn - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button