Tin Trong Nước

MINI Cooper của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh lột xác, dán decal phong cách giống Pagani Huayra


Chiếc MINI Cooper của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (hay còn gọi là Minh “nhựa”) nguyên bản có màu sơn trắng với phần mui màu đen tương phản. Để phù hợp với sở thích cá nhân, vị đại gia này đã tìm tới một xưởng decal tại Sài Gòn để khoác lên chiếc xe lớp decal 3 màu xanh-trắng-đỏ, màu đặc trưng của công ty nhựa Long Thành.

MINI Cooper của Minh nhựa lột xác với lớp decal đặc trưng - Ảnh 1.

Phần nắp capo và mui xe được dán nền màu đen để làm nổi bật phần sọc kẻ có 3 màu xanh-trắng-đỏ kéo dài từ nắp capo ra đến phần đuôi phía sau. Cửa sổ trời là nơi dán con số “405”. Ở bên phần cửa xe được trang trí logo của hãng nhựa và chữ kí của vị Minh “nhựa”.

Phong cách decal này đã được Minh “nhựa” áp dụng trên nhiều mẫu xe đắt tiền khác như Lamborghini Urus, Pagani Huayra, Mercedes-AMG G63 Edition 1,… 

Lý giải về việc lựa chọn tông màu trên cùng số “405”, Minh “nhựa” từng tiết lộ rằng nguồn gốc của logo và con số này xuất phát từ chiếc Peugoet 405. Đây chính là chiếc sedan từng đồng hành cùng ông Phạm Văn Mười trong những ngày đầu xây dựng cơ nghiệp. Ông Phạm Văn Mười là Tổng Giám đốc công ty nhựa Long Thành và là cha ruột của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh. Hơn nữa, hãng xe Peugoet vốn xuất xứ từ nước Pháp, và rất có thể những bộ decal gồm 3 màu đỏ-trắng-xanh được vị doanh nhân 8x lấy cảm hứng từ quốc kì của quốc gia này.

MINI Cooper của Minh nhựa lột xác với lớp decal đặc trưng - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button