Tin Trong Nước

Lộ diện chủ Ferrari SF90 Stradale sắp về Việt Nam chính là đại gia chơi lan đang sở hữu McLaren 720S độc đáo


Không lâu sau khi xuất hiện thông tin hai chiếc Ferrari SF90 Stradale lên đường về Việt Nam thì chủ nhân một trong hai “siêu ngựa” đó đã được xác định. Cụ thể, vị đại gia xuống tiền cho chiếc Ferrari SF90 Stradale màu đỏ là Nguyễn Hồ Phúc Vinh – một người trong ngành kinh doanh hoa lan đột biến tại TP. HCM.

Lộ diện chủ Ferrari SF90 Stradale sắp về Việt Nam chính là đại gia chơi lan đang sở hữu McLaren 720S độc đáo - Ảnh 1.

Chiếc Ferrari SF90 Stradale màu đỏ được cho là đã lên đường về Việt Nam.

Theo tìm hiểu, hiện nay vị đại gia này còn đang sở hữu trong tay mẫu siêu xe McLaren 720S Spider màu đen bóng độc nhất Việt Nam với lớp decal theo phong cách Tron Legacy độc đáo.

Hiện chưa rõ thời điểm chính xác chiếc Ferrari SF90 Stradale của đại gia ngành hoa lan sẽ về nước. Theo thông tin của đơn vị nhập khẩu, hai chiếc SF90 Stradale về Việt Nam sẽ về trước thời điểm Tết Nguyên Đán.

Lộ diện chủ Ferrari SF90 Stradale sắp về Việt Nam chính là đại gia chơi lan đang sở hữu McLaren 720S độc đáo - Ảnh 2.

Ferrari SF90 Stradale khi về Việt Nam sẽ là siêu phẩm đáng chú ý trong làng siêu xe khi sở hữu cấu hình động cơ lai xăng-điện khác biệt. Xe sử dụng khối động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho công suất 769 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm, kết hợp với 3 mô-tơ điện có khả năng sản sinh công suất tối đa tới 217 mã lực. Nhờ sức mạnh trên, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây.

Điểm đáng chú ý thứ hai chính là các nút bấm trong khoang nội thất của Ferrari SF90 Stradale đều là dạng cảm ứng thay vì phím bấm vật lý, đây là một trong những chiếc Ferrari đầu tiên được ứng dụng công nghệ hiện đại này. Phía sau vô-lăng là một màn hình cong kích thước 16 inch để hiển thị các thông tin của xe.

Lộ diện chủ Ferrari SF90 Stradale sắp về Việt Nam chính là đại gia chơi lan đang sở hữu McLaren 720S độc đáo - Ảnh 3.

Hiện tại, Ferrari tại Việt Nam khá đa dạng mẫu mã. Trong thời gian gần đây, những chiếc F8 Tributo và F8 Spider lần lượt cập bến. Mẫu xe mới nhất là 488 Pista bản Spider và có một chiếc vừa được đại gia Hoàng Kim Khánh mua về. Ngoài ra, một chiếc Ferrari Roma đang nằm ngoài cảng, đang chờ thông quan để bàn giao chủ nhân.

Lộ diện chủ Ferrari SF90 Stradale sắp về Việt Nam chính là đại gia chơi lan đang sở hữu McLaren 720S độc đáo - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button