Tin Trong Nước

Lamborghini Aventador Roadster hàng hiếm của đại gia Bình Phước có ‘hộ khẩu’ mới, dân tình chỉ quan tâm luận số


Mới đây, chiếc Lamborghini Aventador Roadster của đại gia Bình Phước đã chính thức được ra cho ra biển số trắng sau hơn 1 tháng vận chuyển về tay chủ nhân. Được biết đây là chiếc Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên trong nước đeo biển số Bình Phước. Theo tìm hiểu, chủ nhân “siêu bò” này là một doanh nhân kinh doanh hoa lan đột biến.

Lamborghini Aventador Roadster hàng hiếm của đại gia Bình Phước có hộ khẩu mới, dân tình chỉ quan tâm luận số - Ảnh 1.

Biển số chiếc xe là 93A-235.73. Nhiều người hâm mộ đã thử luận số này theo nhiều ý nghĩa khác nhau.

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster “định cư” tại Bình Phước là một trong 4 chiếc Aventador Roadster đang xuất hiện trên dải đất hình chữ S, và là một trong hai chiếc sở hữu màu trắng tinh tại Việt Nam, trong khi hai chiếc còn lại lần lượt là trắng ngà và đỏ. Chiếc xe này được nhập khẩu thông qua một doanh nghiệp tư nhân tại Hà Nội.

Màu sơn ngoại thất khiến nhiều người lầm tưởng đến chiếc Aventador Roadster từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Tuy nhiên, chiếc từng của doanh nhân phố núi có ngoại thất hai tông màu trắng – đen, trong khi chiếc đề cập trong bài có nội thất toàn bộ là màu đen.

Về động cơ, Lamborghini Aventador Roadster LP700-4 sử dụng động cơ V12 dung tích 6,5 lít, công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Sức mạnh và hộp số bán tự động ISR 7 cấp cũng đã đủ để khiến chiếc Lamborghini Aventador tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa là 350 km/h.

Hiện tại, Aventador đang là mẫu siêu xe Lamborghini được ưa chuộng tại Việt Nam. Mẫu xe này có giá đắt đỏ hơn Huracan nhưng lại được mua nhiều hơn trong thời gian gần đây. Aventador tại Việt Nam có khá nhiều biến thể như Aventador S, Roadster, SV hay SVJ…

Lamborghini Aventador Roadster hàng hiếm của đại gia Bình Phước có hộ khẩu mới, dân tình chỉ quan tâm luận số - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button