Tin Trong Nước

Giảm ‘sập sàn’ gần 300 triệu đồng, giá bản ‘full’ ngang với xe hạng C


Vài ngày trở lại đây, nhân viên tư vấn bán hàng của Chevrolet liên tục chào bán dòng xe Trailblazer với mức giá giảm sâu. Giá bán thực tế đến tay người tiêu dùng dao động 780-809 triệu đồng cho phiên bản LTZ. Xe hiện tại có giá niêm yết 1,066 tỷ đồng, đồng nghĩa mức giá kể trên thấp hơn gần 300 triệu đồng. Đây mức giá thấp nhất của Chevrolet Trailblazer sản xuất 2019 từ trước tới nay.

Đại lý ồ ạt xả Chevrolet Trailblazer tồn kho: Giảm sập sàn gần 300 triệu đồng, giá bản full ngang với xe hạng C - Ảnh 1.

Chevrolet Trailblazer được các đại lý chào bán với mức giá giảm sâu.

Hiện tại, website chính thức của Chevrolet Việt Nam vẫn thông báo thông số đầy đủ của 3 phiên bản Trailblazer, gồm MT LT, LT và LTZ. Tuy nhiên, VinFast đã ngừng nhập khẩu 2 bản MT LT và LT từ lâu, chỉ còn phân phối bản LTZ.

Một nhân viên bán hàng cho biết, lô xe được giảm giá lần này sản xuất năm 2019, mỗi đại lý có số lượng xe không nhiều và ưu tiên lựa chọn màu sắc với những khách hàng đặt mua xe sớm nhất. 

Trên thực tế, mức giá 780-809 triệu đồng mà nhân viên tư vấn bán hàng thông báo tới khách hàng chỉ thấp hơn khoảng 100 triệu đồng, bởi cách đây 1-2 tuần, giá xe ở mức trung bình 860-870 triệu đồng. Từ lâu, Chevrolet Trailblazer đã được bán với mức giá giảm sâu so với giá niêm yết do không còn nhiều sức cạnh tranh trước những đối thủ mạnh như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe hay Ford Everest.

Dù có mức giảm không tưởng, nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn tỏ ra thờ ơ với mẫu SUV 7 chỗ đến Mỹ. Lý do là bởi hồi tháng 3 năm nay, VinFast-Chevrolet xả lô xe Trailblazer sản xuất 2018 với mức giá 690-700 triệu đồng và bán hết sạch trong vài tiếng đồng hồ. Vì thế, nhiều người cho rằng mức giá 780-809 hiện tại vẫn cao, và họ chờ đợi tiếp để có được mức giá tốt hơn.

Với giá 780-809 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer chỉ ngang ngửa với nhóm sedan hạng C trên thị trường, như Toyota Corolla Altis hay Mazda3, thậm chí là thấp hơn Mitsubishi Outlander và Mazda CX-5.

Chevrolet Trailblazer 2.5L 4×4 AT LTZ là phiên bản cao cấp nhất của dòng SUV này. Với mức giá chưa đến trên dưới 800 triệu đồng, người mua xe sẽ nhận được một chiếc SUV 7 chỗ, động cơ diesel 180 mã lực, hộp số tự động 6 cấp và dẫn động bốn bánh. Nội thất đầy đủ tiện nghi với ghế bọc da, điều hoà tự động, màn hình cảm ứng 8 inch, âm thanh 7 loa. Công nghệ an toàn đáng chú ý có cảnh báo điểm mù, báo va chạm sớm, báo lệch làn đường, kiểm soát áp suất lốp…

Tương lai của dòng xe Trailblazer ở Việt Nam ngày càng mịt mờ khi nhà máy GM tại Thái Lan đóng cửa hồi đầu năm nay. Dù phía VinFast đã khẳng định vẫn tiếp tục phân phối 2 dòng xe Trailblazer và Colorado, nhưng lại không đề cập việc sẽ nhập khẩu xe Chevrolet từ quốc gia nào.

Đại lý ồ ạt xả Chevrolet Trailblazer tồn kho: Giảm sập sàn gần 300 triệu đồng, giá bản full ngang với xe hạng C - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button