Tin Trong Nước

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh mua 3 xe BMW cùng lúc, giá ít nhất hơn 12 tỷ đồng


09h00: Sân khấu và 3 chiếc xe mới của BMW đã sẵn sàng. Vị đại gia ngành nhựa thông báo 10h sẽ có mặt tại showroom BMW Phú Mỹ Hưng.

Trực tiếp: Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh mua 3 xe BMW cùng lúc, giá ít nhất hơn 12 tỷ đồng - Ảnh 1.

Sáng nay (11/12), doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh “nhựa”) sẽ có mặt tại showroom BMW Phú Mỹ Hưng để nhận bàn giao 3 mẫu xe, bao gồm X3, X7 và Z4. Đây là lần hiếm hoi doanh nhân ngành nhựa nhận bàn giao xe trước giới truyền thông. 

Trực tiếp: Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh mua 3 xe BMW cùng lúc, giá ít nhất hơn 12 tỷ đồng - Ảnh 3.

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh.

Vị đại gia ngành nhựa là một trong những người chơi siêu xe, xe siêu sang đình đám nhất Việt Nam khi đang sở hữu Mercedes-AMG G 63 Edition One, Rolls-Royce Cullinan, Rolls-Royce Ghost và Pagani Huayra, và từng qua tay rất nhiều siêu phẩm Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago SV, Lamborghini Aventador SV…

Trước đó, ngày 4/12, doanh nhân này đăng ảnh chụp cùng mẫu xe BMW Z4 chính hãng. Trước đây, anh rất hiếm khi đăng hình chung với những chiếc xe mà anh không sở hữu, và đồn đoán đó đến hôm nay đã trở thành sự thật.

Trực tiếp: Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh mua 3 xe BMW cùng lúc, giá ít nhất hơn 12 tỷ đồng - Ảnh 4.

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh khoe ảnh chụp cùng BMW Z4 trên trang cá nhân.

BMW Z4 là mẫu xe thể thao 2 chỗ 2 cửa vừa được nhập về chính hãng cách đây chưa đầy 1 tháng. Mẫu xe này có duy nhất phiên bản sDrive30i với gói M Sport thể thao. Z4 là xe dành cho “người chơi” và Minh “nhựa” là kiểu người chơi đó.

BMW Z4 về đại lý tại Q2, TP. HCM.

Bộ đôi xe còn lại đều là SUV. X3 là SUV đô thị cỡ trung còn X7 là SUV cỡ lớn (full-size). Từng có lần, Minh “nhựa” chia sẻ về việc đổi sang sử dụng SUV và bán bớt siêu xe. Hiện tại, trong garaga của đại gia này có chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 1.

BMW X3 và X7 tại đại lý chính hãng.

Trực tiếp: Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh mua 3 xe BMW cùng lúc, giá ít nhất hơn 12 tỷ đồng - Ảnh 7.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button