Tin Trong Nước

Ca sĩ Tuấn Hưng lần đầu khoe Mercedes-AMG G 63 giá hàng chục tỷ đồng kèm biển số cực đẹp


Hôm nay (4/5), nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức khoe trên trang cá nhân chiếc Mercedes-AMG G 63 mà anh mới đưa về garage. Sau khi Tuấn Hưng bán chiếc Ferrari 488 GTB vào cuối tháng 3/2021, cộng đồng mê xe đã đồn đoán rằng mẫu SUV hiệu suất cao của Đức là lựa chọn thay thế “ngựa Ý” của nam ca sĩ.

Theo hình ảnh mà nam ca sĩ chia sẻ, chiếc G 63 của anh sử dụng sơn đen bóng cho ngoại thất trong khi khoang nội thất bọc da hai tông màu đỏ/đen mang đậm chất thể thao. Không lâu sau khi đưa về garage, chiếc SUV này đã được ra biển số chính thức là 30G – 996.98 được đánh giá là đẹp về mặt thẩm mỹ và cả ý nghĩa.

Ca sĩ Tuấn Hưng lần đầu khoe Mercedes-AMG G 63 giá hàng chục tỷ đồng kèm biển số cực đẹp - Ảnh 1.

Nam ca sĩ khoe chiếc SUV mới tậu của mình. Ảnh: FBNV.

Trong quan niệm phương Đông, số 9 tượng trưng cho sự vĩnh cửu trong khi hai số 6 và 8 lần lượt có ý nghĩa là “lộc” và “phát”. Như vậy, dãy số này được giới luận biển cho rằng sẽ mang tới cho chủ nhân sự phát tài và tài lộc vĩnh cửu.

Ngoài ra, sau khi lộ diện biển số chiếc G 63, cộng đồng mạng cũng chỉ ra dường như ca sĩ Tuấn Hưng là một người ưa thích xe thể thao đi cùng biển số đẹp. Trước đây, chiếc Ferrari 488 GTB của anh cũng sở hữu biển số đẹp là 51F – 889.88, đây là dãy số gánh đồng thời cũng thể hiện mong muốn phát tài cho chủ nhân.

Về phần chiếc Mercedes-AMG G 63, đây là mẫu SUV hiệu suất cao đang rất được lòng giới nhà giàu trong nước khi xe, dù được nhập khẩu dưới dạng tư nhân hay chính hãng, đều lập tức có chủ nhân ngay khi về nước.

Ca sĩ Tuấn Hưng lần đầu khoe Mercedes-AMG G 63 giá hàng chục tỷ đồng kèm biển số cực đẹp - Ảnh 2.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 được đồn là của Tuấn Hưng bị bắt gặp trên phố Hà Nội cách đây ít tuần.

Chiếc G 63 của Tuấn Hưng được nhập khẩu thông qua doanh nghiệp tư nhân với mức giá chưa được tiết lộ. Hiện nay, một chiếc SUV tương tự có giá bán chính hãng từ 10,95 tỷ đồng chưa bao gồm các tùy chọn thêm cùng phí ra biển số.

Mercedes-AMG G63 sử dụng động cơ V8 dung tích 4,0 lít tăng áp kép cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, sức mạnh được vận chuyển qua hộp số tự động 9 cấp. Nhờ trái tim mạnh mẽ, G63 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 210 km/h.

Ca sĩ Tuấn Hưng lần đầu khoe Mercedes-AMG G 63 giá hàng chục tỷ đồng kèm biển số cực đẹp - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button