Tin Quốc Tế

Trailblazer bán chạy, Chevrolet quyết tâm cải tiến đến cùng


Chevrolet Trailblazer đã khai thác điểm yếu của… chính đội hình SUV Chevy rất tốt. Do Trax luôn là một lựa chọn thứ yếu của khách hàng so với các đối thủ cùng phân khúc vì giá trị mang lại thấp hơn trong khi giá lại cao hơn, việc Trailblazer dẫm chân Trax (và rất có khả năng làm mẫu xe này bị khai tử khi vòng đời hiện tại chấm dứt) hóa ra lại là điểm hay.

Trailblazer bán chạy, Chevrolet quyết tâm cải tiến đến cùng - Tiếc nuối cho người Việt - Ảnh 1.

Theo công bố của Chevy, doanh số của Trailblazer đã tăng mạnh, đặc biệt là phiên bản thể thao RS cao cấp trong năm 2020. Vì lẽ này, hãng không có lý do gì để từ chối nâng cấp xe sao cho tốt hơn cho khách hàng và có một điểm Chevy có thể nâng cấp hiệu quả ngay lập tức: an toàn.

Theo đánh giá ban đầu của Cục An toàn Giao thông đường bộ Mỹ NHTSA, Trailblazer chỉ được chấm 4 sao. Không hài lòng với thang điểm này, thương hiệu Mỹ đã thực hiện nâng cấp chiếc SUV trong năm nay và yêu cầu NHTSA chấm lại. Kết quả? 5 sao cho chiếc SUV Mỹ.

Trailblazer bán chạy, Chevrolet quyết tâm cải tiến đến cùng - Tiếc nuối cho người Việt - Ảnh 2.

Cụ thể, GM/Chevrolet khẳng định mọi xe Trailblazer sản xuất từ 1/12 trở đi đều đạt chuẩn 5 sao so với mức 4 sao của phiên bản sản xuất từ tháng 1 tới tháng 7 năm nay (bản tháng 7 – 11 chưa được chấm điểm). Cần nói thêm rằng chỉ để tăng 1 sao an toàn, các kỹ sư Chevy đã phải nâng cấp cả phần cứng lẫn phần mềm xe chứ không chỉ là bổ sung các trang bị an toàn, qua đó đạt điểm cao hơn trong 2 bài test va chạm trực diện và ngang hông.

Tham khảo: CarBuzz

Trailblazer bán chạy, Chevrolet quyết tâm cải tiến đến cùng - Tiếc nuối cho người Việt - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button