Tin Quốc Tế

Tăng sức cạnh tranh trước Kia Seltos và Ford EcoSport


Bức màn bí ẩn bao trùm dòng SUV hiệu suất cao đầu tiên của Hyundai sẽ chính thức được rũ bỏ vào ngày 27/4 tới – thời điểm sự kiện online có tên Hyundai N Day được hãng tổ chức. Hyundai Kona N sẽ gia nhập đội hình N hiện tại với 3 dòng tên trước đó bao gồm i20 N, i30 N và Veloster N.

Hyundai Kona N ấn định ngày ra mắt: Tăng sức cạnh tranh trước Kia Seltos và Ford EcoSport - Ảnh 1.

“Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu Kona N, một mẫu SUV đỉnh cao với mọi ưu điểm và sự vui thú mà thương hiệu N có thể mang tới người dùng”, giám đốc điều hành kiêm phó chủ tịch phân nhánh con N là Till Wartenberg chia sẻ.

Bên cạnh thông báo trên, Hyundai cũng đăng tải 2 ảnh teaser mới cho dòng SUV hiệu suất cao. Bức đầu tiên hé lộ thiết kế nửa trước xe với lốp Pirelli P Zero đi kèm mâm chấu chữ V và huy hiệu N trên nắp mâm, đồng hành cùng phanh hiệu suất cao tông đỏ. Bức ảnh thứ 2 thì nhấn mạnh vào cần gạt số có huy hiệu N và khâu chỉ xanh dương kết nối trực tiếp với hộp số ly hợp kép.

Hyundai Kona N ấn định ngày ra mắt: Tăng sức cạnh tranh trước Kia Seltos và Ford EcoSport - Ảnh 2.

Phân nhánh N cũng đã xác nhận thông số của Hyundai Kona N trước ngày ra mắt khi công suất xe có được nhờ động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp đạt 276 mã lực, hỗ trợ bởi hộp số ly hợp kép tự động 8 cấp với tỉ số sang số riêng.

Sau Hyundai Kona N, thương hiệu Hàn Quốc sẽ còn Elantra N và có thể là cả Tucson N có thể giới thiệu tới khách hàng toàn cầu trong tương lai gần.

Tham khảo: Carscoops

Hyundai Kona N ấn định ngày ra mắt: Tăng sức cạnh tranh trước Kia Seltos và Ford EcoSport - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button