Tin Quốc Tế

Sở cứu hỏa phá hủy Ford Mustang Shelby GT500 đời mới phục vụ buổi diễn tập


Mới đây, Sở cứu hỏa Dearborn – Mỹ đã sử dụng một chiếc Ford Mustang Shelby GT500 làm “nhân vật” chính trong một buổi diễn tập. Cụ thể, tình huống được giả định đưa ra đó là người lái chiếc GT500 gặp tai nạn dẫn tới mắc kẹt bên trong. Và nhiệm vụ của những người lính cứu hỏa là phải cắt bỏ những bộ phần gây cản trở như nắp capo, mui xe, cửa,… để có thể cứu người lái ra ngoài.

Góc chơi lớn: Sở cứu hỏa phá hủy Ford Mustang Shelby GT500 đời mới phục vụ buổi diễn tập - Ảnh 1.

Diện mạo ban đầu của chiếc Ford Mustang Shelby GT500.

Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi kết thúc buổi tập huấn, chiếc Shelby GT500 gần như bị phá hủy hoàn toàn so với diện mạo ban đầu. Không ít người cảm thấy “sốc” vì cách làm của Sở cứu hỏa Dearborn bởi một chiếc Ford Mustang Shelby GT500 “mới cứng” hiện có giá khởi điểm từ 74.000 USD. Chưa kể đến, ngoại thất của chiếc xe cơ bắp này còn được trang bị gói tùy chọn carbon ngoại thất vốn có giá lên tới 18.500 USD.

Góc chơi lớn: Sở cứu hỏa phá hủy Ford Mustang Shelby GT500 đời mới phục vụ buổi diễn tập - Ảnh 2.

Và sau khi buổi tập huấn kết thúc.

Tuy nhiên, chiếc Ford Mustang Shelby GT500 này thực chất là một nguyên mẫu dùng để thử nghiệm trong quá trình phát triển xe. Vì vậy, số tiền để mua được chiếc xe này có thể sẽ không quá cao bởi đây không phải chiếc xe mới “đập hộp”.

Nhiều người cho rằng, những lính cứu hỏa được tham gia vào buổi tập huấn này đã có một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ bởi không phải ai cũng may mắn có cơ hội được phá một chiếc Ford Mustang Shelby GT500 như vậy.

Ford Mustang Shelby GT500 là mẫu xe nhanh và mạnh nhất từ trước tới nay trong dòng xe Mustang. Xe được trang bị một động cơ V8, dung tích 5,2 lít siêu nạp, cho công suất cực đại 760 mã lực và 847 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp giúp xe có thể đạt mốc 100 km/h trong 3,5 giây và tốc độ tối đa bị giới hạn ở mức 288 km/h.

Tham khảo: Motor1

Góc chơi lớn: Sở cứu hỏa phá hủy Ford Mustang Shelby GT500 đời mới phục vụ buổi diễn tập - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button