Tin Quốc Tế

Porsche 911 gầm cao tiếp tục lộ diện


Tất nhiên, một phiên bản 911 SUV khó lòng được Porsche mở bán rộng rãi mà chỉ là một dự án với mục đích đặc biệt mà thôi. Chiếc 911 gầm cao vừa được phát hiện tại trung tâm thử nghiệm của Porsche tại Weissach, Đức nay đã loại bỏ lớp xốp bao quanh vòm bánh xe để lộ toàn diện hơn về tổng thể xe. Phần đuôi được bổ sung cánh gió mới.

Porsche 911 gầm cao tiếp tục lộ diện - canh bạc rủi ro của ngựa Đức - Ảnh 1.

Porsche 911 gầm cao chạy thử tại Weissach, Đức. Ảnh: Carscoops.

Bên cạnh đó, vòm bánh xe cỡ lớn, mâm rộng (và có vẻ có kích thước trước/sau khác nhau với mâm sau lớn hơn) và khoảng sáng gầm xe lớn hơn hẳn bất cứ phiên bản 911 đời 992 nào là những khác biệt lớn nhất tạo nên cá tính riêng của 911 SUV. Nếu phải dự đoán, đây nhiều khả năng là phiên bản thời hiện đại của 911 Safari sau gần 50 năm vắng bóng (xuất hiện lần đầu vào thập niên 1970).

Vào năm 2012, Porsche đã hé lộ một phiên bản concept lấy ý tưởng từ chiếc 911 Safari đua địa hình cổ điển dựa vào bộ khung 911 đời 991 khi đó đi kèm những cải tiến như thân rộng, cản trước/sau lớn hơn, vòm bánh xe gia cố và nội thất đơn giản hóa tối đa để tinh giảm trọng lượng.

Porsche 911 gầm cao tiếp tục lộ diện - canh bạc rủi ro của ngựa Đức - Ảnh 2.

Về lý thuyết, 911 SUV là 1 canh bạc rủi ro cực lớn với Porsche khi dù vẫn giữ được vị thế trong thời dịch, tài chính của họ không còn dư dả để bù đắp các dự án sai lầm. Dù vậy, nếu chỉ là 1 phiên bản giới hạn thì đây vẫn là một ý tưởng hay để khách hàng có nhu cầu săn đón.

Tham khảo: Carscoops

Porsche 911 gầm cao tiếp tục lộ diện - canh bạc rủi ro của ngựa Đức - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button