Tin Quốc Tế

Phiên bản giải phóng hàng tồn, chuẩn bị ‘nhường sân’ cho bản facelift


Một người dùng Instagram mới đây đăng tải ảnh chụp chiếc Innova TRD Sportivo tại Indonesia. Đây là phiên bản thể thao của mẫu MPV cỡ trung với một số thay đổi ở ngoại thất. Cụ thể, xe có thêm bộ bodykit gồm cản trước, nẹp hông và cản sau. 

Toyota Innova TRD Sportivo bất ngờ lộ diện: Phiên bản giải phóng hàng tồn, chuẩn bị nhường sân cho bản facelift - Ảnh 1.

Toyota Innova TRD Sportivo tại Indonesia.

Cánh gió liền gắn ở mui xe làm tăng vẻ khoẻ khoắn. Hai bên thân và phía sau có dòng chữ “TRD Sportivo”. Mâm xe sơn đen kích thước 17 inch, tương tự phiên bản Venturer đang bán tại Việt Nam. Nội thất nhiều khả năng không có sự thay đổi hay bổ sung nào đáng chú ý.

Theo tờ AutonetMagz, TRD Sportivo là phiên bản cuối cùng, trước khi dòng xe này có bản nâng cấp vào cuối năm nay. Phiên bản này đóng vai trò thu hút người tiêu dùng, giải phóng hàng tồn để sẵn sàng cho màn ra mắt của phiên bản 2021.

Qua hình ảnh, có thể thấy logo “2.4G” ở phía sau, đồng nghĩa xe trang bị động cơ dầu, tăng áp, dung tích 2.4L, cho công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm. Động cơ này có mặt tại một số thị trường như Indonesia, Ấn Độ,… Trong khi xe bán tại Việt Nam sử dụng động cơ xăng 2.0L.

Hiện tại, Toyota chỉ mang phiên bản “TRD Sportivo” lên dòng xe Fortuner ở Việt Nam. Trong khi Innova có 4 phiên bản, giá bán giao động 771 triệu đồng đến 971 triệu đồng. Mẫu xe này từng giữ ngôi vương doanh số MPV phổ thông nhiều năm, trước khi bị Mitsubishi Xpander soán ngôi. Innova 2021 được đồn đoán có mặt tại các đại lý Toyota tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Toyota Innova TRD Sportivo bất ngờ lộ diện: Phiên bản giải phóng hàng tồn, chuẩn bị nhường sân cho bản facelift - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button