Tin Quốc Tế

Pagani hé lộ siêu phẩm mới với đồng hồ đo tốc độ như máy bay


Chi tiết về siêu xe này vẫn vô cùng giới hạn, trong video cũng chỉ có cảnh đồng hồ trên xe (khá đặc biệt ngay cả với tiêu chuẩn của Pagani) chỉ tốc độ Mach 0.12 – đơn vị thường thấy trên máy bay tương đương 148 km/h, cùng với đó là ống pitot (đo áp suất/tốc độ trên máy bay). Thông tin duy nhất còn lại là thời điểm ra mắt xe vào 18/12 giờ Việt Nam.

Dù Pagani không hé lộ thông tin gì trong suốt thời gian qua, họ trước đó đã có không ít lần đánh tiếng đang phát triển phiên bản R của Huayra. Mẫu xe này dự kiến ban đầu ra mắt vào 12/11 nhưng từ đó tới nay thương hiệu Italia không đả động gì tới dự án này.

Động cơ được Huayra R sử dụng nhiều khả năng là loại V12 do đối tác Mercedes-AMG phát triển với công suất không dưới 888 mã lực ở số vòng tua máy tối đa… 9.500 vòng/phút.

Nếu lấy Zonda R làm thước đo, Huayra R rất có thể sử dụng bộ body kit khí động học làm phần lớn từ sợi carbon. Số lượng xe sản xuất cực kỳ hạn chế (dự kiến đếm trên đầu ngón tay) và khả năng sử dụng cũng tương tự khi bị giới hạn trong đường đua.

Huayra R nhiều khả năng sẽ là một trong những phiên bản cuối cùng chấm dứt vòng đời siêu xe này trước khi Pagani hoàn thiện được một siêu xe hoàn toàn mới.

Tham khảo: Carscoops

Pagani hé lộ siêu phẩm mới với đồng hồ đo tốc độ như máy bay - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button