Tin Quốc Tế

Lộ diện Kia Cerato 2022 với đèn LED thiết kế mới gây chú ý


Dựa theo những hình ảnh được ClubStinger đăng tải, sedan Kia Cerato (còn gọi là Forte) mới sở hữu thiết kế lấy cảm hứng khá nhiều từ K5/Optima mới bất chấp nhiều chi tiết bị lớp ngụy trang che mất. Đầu xe có đèn pha cùng tản nhiệt cải tiến được trang trí bằng ốp đỏ giống phiên bản GT hiện tại. Mâm 17 inch cùng giao diện đèn hậu cũng đều khác xa với phiên bản mà ta đang thấy.

Lộ diện Kia Cerato 2022 với đèn LED thiết kế mới gây chú ý - Ảnh 1.

Nội thất Cerato mới hứa hẹn sử dụng màn cảm ứng trung tâm kích thước tối thiểu 8 inch, tối đa 10,25 đi kèm bảng đồng hồ kỹ thuật số.

Lộ diện Kia Cerato 2022 với đèn LED thiết kế mới gây chú ý - Ảnh 2.

Bên dưới khoang động cơ Cerato hứa hẹn có những sự thay đổi nhất định, khả dĩ hơn cả có lẽ là bản 1.5 T-GDI hoặc 1.6 Turbo cải tiến. Nếu muốn, Kia cũng hoàn toàn có thể sử dụng động cơ hiệu suất cao cho một bản GT thể thao. Hộp số sẽ có thêm tùy chọn hộp số sàn thông minh IMT (nay đang có 2 cấu hình là có hoặc không có chân côn).

Lộ diện Kia Cerato 2022 với đèn LED thiết kế mới gây chú ý - Ảnh 3.
Lộ diện Kia Cerato 2022 với đèn LED thiết kế mới gây chú ý - Ảnh 4.

Dựa trên những thông tin đã có được về Cerato mới, xe khó lòng nhận được một bản cập nhật facelift quy mô lớn giống đồng hương cùng tập đoàn là Hyundai Grandeur hay Santa Fe vừa qua. Thời điểm ra mắt dự kiến của Cerato mới rơi vào quý II/2021.

Tham khảo: Korean Car Blog

Lộ diện Kia Cerato 2022 với đèn LED thiết kế mới gây chú ý - Ảnh 5.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button