Tin Quốc Tế

Kia chính thức lột xác với logo mới, quyết tâm đổi mới thoát mác ‘xe bình dân’


Logo mới của Kia được hãng khẳng định tượng trưng cho các yếu tố “đối xứng”, “nhịp điệu” và “bay cao”, thể hiện cho tham vọng vươn lên nhóm đầu trong số các hãng xe phổ thông trong tương lai. Kia dự định chạm tới mục tiêu của mình bằng đội hình xe điện hoàn toàn mới cùng các dịch vụ giao thông đa dạng.

Kia chính thức lột xác với logo mới, quyết tâm đổi mới thoát mác xe bình dân - Ảnh 1.

Theo CEO kiêm chủ tịch Kia Ho Sung Song, “logo mới của Kia thể hiện quyết tâm đổi mới của chúng tôi. Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua thời kỳ chuyển biến vô cùng nhanh chóng và Kia muốn chủ động thay đổi và thích nghi để phù hợp với môi trường mới”.

Slogan chính thức của Kia cũng đã được công bố như thông tin rò rỉ từ trước, đó là Phong trào truyền cảm hứng (Movement that Inspires), thay thế slogan Sức mạnh tạo nên sự bất ngờ (Power to Surprise) trước đó. Cả logo lẫn slogan mới sẽ được sử dụng lập tức lên phần lớn các dòng xe ra mắt từ thời điểm này trở đi.

Kia chính thức lột xác với logo mới, quyết tâm đổi mới thoát mác xe bình dân - Ảnh 2.

Tuy vậy, những thay đổi lớn trong đội hình Kia toàn cầu trong tương lai chưa được hé lộ ngay, thay vào đó ta sẽ phải chờ sự kiện riêng được tổ chức vào 14/1 và livestream trên kênh YouTube chính thức của thương hiệu Hàn Quốc.

Trong năm 2021 Kia hứa hẹn sẽ tiếp tục có những cái tên lớn chào sân chẳng hạn Sportage thế hệ mới hay phiên bản hybrid sạc điện đỉnh cao của Sorento thế hệ mới (vừa chào sân cách đây không lâu). Thương hiệu cùng tập đoàn là Hyundai cũng có những cái tên đầy hứa hẹn ra mắt trong năm chẳng hạn Santa Cruz bán tải.

Kia chính thức chào sân logo mới

Tham khảo: Carscoops

Kia chính thức lột xác với logo mới, quyết tâm đổi mới thoát mác xe bình dân - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button