Tin Quốc Tế

Hennessey Bronco VelociRaptor – Siêu phẩm SUV giá ngang siêu xe chuẩn bị trình làng


Hennessey Bronco VelociRaptor - Siêu phẩm SUV giá ngang siêu xe chuẩn bị trình làng

Trong khi khách hàng đặt mua trước Ford Bronco vẫn chưa chắc thời điểm mình nhận bàn giao xe có thể vào lúc nào, hãng độ danh tiếng của Mỹ là Hennessey đã nhanh chân công bố phiên bản V8 Bronco VelociRaptor với số lượng giới hạn (tạm thời là 24 chiếc) với giá 225.000 USD chưa tính phí vận chuyển.

Bên dưới nắp capô bản độ này là động cơ V8 5.0L siêu nạp với công suất 750 mã lực, đi kèm hộp số tự động 10 cấp. Thông số công suất trên cao hơn đáng kể so với bản mặc định là V6 2.7L EcoBoost tăng áp kép 310 mã lực, mô-men xoắn 542 Nm. Hennessey ước lượng rằng Bronco VelociRaptor có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây.

Hennessey Bronco VelociRaptor - Siêu phẩm SUV giá ngang siêu xe chuẩn bị trình làng - Ảnh 1.

Hennessey VelociRaptor 6×6

Ngoài động cơ mới, bản độ này cũng có capô với hốc gió riêng, bộ làm mát/hốc gió mới và hệ thống đường dẫn nhiên liệu cũng được chỉnh sửa lại. Ống xả mặc định được thay bằng loại thép không rỉ. Hệ thống treo được cập nhật đi kèm mâm lẫn lốp lớn hơn, 2 đầu sử dụng cản trước/sau riêng của Hennessey. Nội thất xe được xác nhận là bọc da.

Bên cạnh đó, hãng độ Mỹ cũng khẳng định khách hàng có thể chọn cấu hình thân gốc là 2 hoặc 4 cửa. Người dùng có thể đặt hàng trực tiếp qua Ford hoặc họ với bảo hành như hàng chính hãng là 3 năm hoặc 36.000 dặm.

Tham khảo: Motor1

Hennessey Bronco VelociRaptor - Siêu phẩm SUV giá ngang siêu xe chuẩn bị trình làng - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button