Tin Quốc Tế

GMC Hummer EV thể hiện khả năng off-road vượt trội


Vườn quốc gia Moab nằm tại Utah, Mỹ là nơi GM lựa chọn để thể hiện khả năng vận hành đa địa hình “không kém cạnh xe chạy động cơ đốt trong, khung gầm rời” của GMC Hummer EV.

Đoạn video teaser ngắn đầu tiên ghi lại cảnh GMC Hummer EV nhẹ nhàng vượt qua địa hình gập ghềnh cũng như các con đồi tại Moab.

GMC Hummer EV thử sức tại Moab.

Dù là xe điện nhưng GMC Hummer EV sở hữu hàng loạt công nghệ với mục đích mang lại khả năng vận hành off-road đỉnh hơn cả bán tải thường. Hệ thống ấn tượng nhất và đã không ít lần xuất hiện trước ống kính máy quay là CrabWalk mà đúng như tên gọi cho phép xe bò ngang lẫn chéo bằng cả 4 bánh, nhờ vậy mang lại khả năng bò trườn và leo núi khó bì.

GM khoe công nghệ ‘bò ngang như cua’ của Hummer mới

Tiếp đến, One-Pedal Driving cho phép người lái dễ dàng thao tác khi vượt địa hình gập ghềnh khi tổng hợp nhiệm vụ của chân ga và chân phanh về làm một: người dùng chỉ cần nhấn chân ga để tăng tốc và khi nhả ra xe sẽ tự động rà phanh một chút để giữ nguyên vị trí. Nếu muốn, họ còn có thể điều chỉnh để xe tự bò ở một vận tốc nhỏ nhất định và chỉ cần thao tác phanh/đánh lái khi cần thiết.

Ngoài ra, khóa vị sai điện tử, công nghệ kiểm soát hướng lực kéo, hệ dẫn động 4 bánh hay công nghệ cân bằng điện tử tân tiến cũng góp phần mang lại khả năng vận hành off-road tổng thể cho GMC Hummer EV.

GMC Hummer EV có giá khởi điểm 80.000 USD nhưng bản này phải 2 năm nữa mới đi vào sản xuất, các bản đắt nhất khởi đầu từ Edition 1 (112.600 USD) được đưa vào lắp ráp lần lượt.

Tham khảo: Carscoops

GMC Hummer EV thể hiện khả năng off-road vượt trội - Kẻ thách thức SUV động cơ đốt trong - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button