Tin Quốc Tế

Ford đang phát triển một phiên bản Ranger lấy ý tưởng từ ‘đàn anh’ F-Series Super Duty Tremor


Ford đang phát triển một phiên bản Ranger lấy ý tưởng từ 'đàn anh' F-Series Super Duty Tremor

Nhiều tờ báo Mỹ trong tuần này đã khẳng định rằng, Ford đang thử nghiệm dự án Tremor, một phiên bản off-road của Ranger lấy ý tưởng từ dòng F-Series Super Duty Tremor. Đây dự kiến sẽ là phiên bản có khả năng off-road mạnh mẽ nhất của dòng xe Ford Ranger.

Theo Ford Authority, Ranger Tremor sở hữu nhiều điểm nhấn riêng, đặc biệt là đầu xe với góc tiếp cận cùng khoảng sáng khung gầm được cải thiện đáng kể. Tùy chọn mâm độc quyền đi kèm lốp BF Goodrich All-Terrain đa địa hình, và hệ thống treo là những trang bị chắc chắn sẽ xuất hiện trên phiên bản này.

Ford đang phát triển một phiên bản Ranger lấy ý tưởng từ đàn anh F-Series Super Duty Tremor - Ảnh 1.

Ford đang phát triển Ranger Tremor.

Bên dưới ca-pô Ranger Tremor sẽ là động cơ 2.3L EcoBoost 4 xy-lanh quen thuộc, cho công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Tremor sẽ được mở bán dưới dạng một gói trang bị, thay vì hiện diện dưới dạng một phiên bản riêng biệt. Hãng xe Mỹ dự kiến sẽ định vị Tremor ở giữa phiên bản Raptor và FX4, phần nào giống phiên bản Wildtrak đang mở bán tại nhiều thị trường như Australia và New Zealand, hay Ranger Storm tại Nam Mỹ.

Tham khảo: Ford Authority

Ford đang phát triển một phiên bản Ranger lấy ý tưởng từ đàn anh F-Series Super Duty Tremor - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button