Tin Quốc Tế

Đèn pha gây kích thích, có thể sớm về Việt Nam


Nissan Navara 2021 nhá hàng lần đầu tiên: Đèn pha gây kích thích, có thể sớm về Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, phần lớn thiết kế Nissan Navara 2021 đã lộ diện qua ảnh rò rỉ nhưng thực tế thông tin chính hãng về chiếc bán tải mới được công bố một lần duy nhất. Cụ thể, Nissan Australia vừa đăng tải hình ảnh đầu tiên nhá hàng thiết kế trực diện đầu xe với điểm nhấn là hệ thống đèn pha dạng tứ hình chữ nhật đi kèm đèn LED ban ngày hình chữ U nằm ngang.

Sau khi Navara mới ra mắt vào ngày 5/11 tới và mở bán vào đầu năm sau, Nissan sẽ quay lại phát triển thế hệ mới của dòng bán tải dự kiến sử dụng chung khung gầm với Mitsubishi Triton và ra mắt vào 2024. Như các bên đã thông báo từ trước, Mitsubishi sẽ phụ trách mảng phát triển bán tải cho liên minh Renault – Nissan – Mitsubishi.

Nissan Navara 2021 lộ diện

Dù vậy, Nissan cũng ngay sau đó khẳng định thiết kế giữa Navara và Triton sẽ có rất nhiều điểm khác biệt để cố gắng tách biệt 2 dòng tên này ra phục vụ xu hướng thẩm mỹ khác nhau từ phía người tiêu dùng.

2 phiên bản Navara lộ mặt qua ảnh rò rỉ cách đây không lâu sở hữu dàn trang bị khá chênh lệch do một phía là bản thường, một phía thuộc diện bản cao cấp nhất (Navara Warrior) đấu Ford Ranger Raptor. Ở phiên bản cao cấp hệ thống đèn trước của Navara sử dụng đèn pha LED dạng tứ đi kèm đan ban ngày cũng ứng dụng công nghệ LED đúng như ảnh ta thấy phía trên.

Tham khảo: CarAdvice

Nissan Navara 2021 nhá hàng lần đầu tiên: Đèn pha gây kích thích, có thể sớm về Việt Nam - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button