Tin Quốc Tế

Đã có thời điểm chính xác ngày Kia ‘thay máu’, sang hóa dọa người Đức, Nhật


Thực tế trong 2 năm trở lại đây, Kia đã cho thấy sự chuyển dịch đáng kể trong chiến lược tiếp cận khách hàng cùng phát triển các dòng sản phẩm mới. Hàng loạt các dòng xe nhắm tới phân khúc cao hơn phổ thông được Kia tung ra khởi đầu với Stinger và K9, đồng thời toàn bộ đội hình được lên đời mới cũng chất lượng, bắt mắt hơn hẳn xưa cũ chẳng hạn Sorento hay Sedona.

Giống với Mazda, Hyundai/Kia không ngần ngại giấu tham vọng tiến chân vào phân khúc “nửa sang, nửa phổ thông” để thu hút khách hàng cả 2 phía. Khác chăng so với hướng đi của thương hiệu Nhật trước đó là Kia sẵn sàng đổi logo, đổi slogan, thay máu bộ mặt toàn cầu ngay lập tức.

Hành trình mới của Kia khởi đầu từ 6/1

Theo đó, vào 6/1 này Kia sẽ livestream trực tiếp công bố cho công chúng toàn cầu những thay đổi sẽ sớm được đưa vào áp dụng từ 2021 trở đi. Ngoài những chuyển biến về mặt hình ảnh như trên, dự đoán một số thông tin về các dòng xe ra mắt trong năm của họ cũng sẽ được hé lộ chẳng hạn Kia K8 (kỳ vọng ra mắt trong tháng 3) và Sportage (tháng 4).

Bên cạnh đó, hãng xe Hàn cũng nhăm nhe chào sân một dự án SUV cỡ lớn cùng bán tải riêng dùng chung khung gầm với Hyundai Santa Cruz (dự kiến cũng ra mắt vào 2021). Ở mảng xe điện họ cũng sẽ có tới 11 xe mới chỉ từ nay tới 2025 nên trong năm nay ít nhất sẽ có 1 dự án được đưa vào sản xuất và thêm một dự án nữa ra mắt vào cuối năm.

Tham khảo: Motor1

Đã có thời điểm chính xác ngày Kia ‘thay máu’, sang hóa dọa người Đức, Nhật - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button