Tin Quốc Tế

BMW nhá hàng siêu phẩm M5 CS, ra mắt ngay trong tháng 1


Trong video teaser vừa được đăng tải đồng loạt lên các kênh xã hội, giám đốc phân nhánh BMW M Markus Flasch xác nhận dòng xe thể thao cực kỳ được đón đợi này sẽ chào sân ngay trong tháng 1.

Như có thể thấy trong clip, siêu sedan thể thao của BMW được phát triển trên nền tảng hiệu suất cao sẵn có của M5 Competition với tản nhiệt độc quyền mạ viền vàng đồng, cụm đèn pha vàng, phanh gốm carbon đi kèm cặp phanh đỏ cùng mâm nhôm đúc cũng mang đậm chất thể thao.

BMW nhá hàng siêu phẩm M5 CS, ra mắt ngay trong tháng 1 - Ảnh 1.

Dù nội thất xe tạm thời chưa được hé lộ, Markus Flasch cho biết M5 CS sở hữu ghế thể thao sợi carbon giống M3 và M4. Bên cạnh đó, ông khẳng định M5 CS là một mẫu xe thể thao 4 chỗ thuần túy, đồng nghĩa với khu vực hàng ghế sau chắc chắn sẽ có chỉnh sửa so với M5 Competition.

BMW nhá hàng siêu phẩm M5 CS, ra mắt ngay trong tháng 1 - Ảnh 2.
BMW nhá hàng siêu phẩm M5 CS, ra mắt ngay trong tháng 1 - Ảnh 3.

Chuyển sang mảng hiệu suất, M5 CS sở hữu công suất hệ thống không dưới 626 mã lực – tăng nhẹ 10 đơn vị so với động cơ V8 4.4L tăng áp kép gốc trên M5 Competition. Chưa rõ mô-men xoắn có thay đổi gì so với mức 750 Nm gốc hay không.

Trong khi công suất tăng nhẹ gần như không giúp gia tăng khả năng tăng tốc thêm là bao, trọng lượng xe lại có sự thay đổi vô cùng lớn khi thấp hơn bản gốc tới 70 kg xuống còn 1.825 kg, qua đó chắc chắn vượt mặt M5 Competition vốn đã có thông số 0 – 100 km/h (3,3 giây) lẫn vận tốc tối đa (305 km/h) không hề tồi.

Tham khảo: Carscoops

BMW nhá hàng siêu phẩm M5 CS, ra mắt ngay trong tháng 1 - Ảnh 5.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button